Tiện ích
Cẩm nang
Phạm Thị Hà Anh
Nhân viên chăm sóc khách hàng làm bán thời gian
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Việc làm bán thời gian,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
29-01-2004
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Nam Từ Liêm
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
11/10/2023
Phạm Thị Hà Anh
Nhân viên chăm sóc khách hàng làm bán thời gian
Nữ
29-01-2004
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tuyển dụng nhân sự đầu cuối và tìm kiếm nguồn cung ứng nhân lực, kinh nghiệm quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên, cùng với các kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả cũng như kinh nghiệm từng làm việc với nhiều đối tác lớn, tôi đang tìm kiếm một vị trí trưởng phòng nhân sự.
Bên cạnh đó, trong thời gian tới, tôi cũng mong muốn có thể chia sẻ kinh nghiệm cũng như đào tạo chuyên môn cho các bạn trẻ mới bước chân vào ngành có được những kỹ năng làm việc đạt hiệu quả cao, khả năng lãnh đạo, kỹ năng văn thư và nhiều kiến thức hơn về lĩnh vực này.
+ Kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc nguồn nhân lực
+ Khả năng xử lý công việc và phân công nhân sự một cách chuyên nghiệp
+ Kinh nghiệm tổ chức và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý nhân sự
+ Kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực
+ Kỹ năng quản lý hiệu quả thông tin nhân viên
+ Kỹ năng giao tiếp ngôn ngữ và phi ngôn ngữ
+ Khả năng quản lý đội nhóm tốt
Học trường: Cao đẳng FPT polytechnic
Chuyên ngành: Logistic
Từ năm 2022 - năm 2023 : Nhân viên chăm sóc khách hàng tại VIETEL
-Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
-Xử lý các cuộc gọi đến.
-Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
-Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
-Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
-Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
-Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
-Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!