cách
cách cách cách cách cách
Phạm Thị Hà Anh

Phạm Thị Hà Anh

Nhân viên chăm sóc khách hàng làm bán thời gian

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Việc làm bán thời gian,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

29-01-2004

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Bán thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Nam Từ Liêm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

11/10/2023

Phạm Thị Hà Anh

Phạm Thị Hà Anh

Nhân viên chăm sóc khách hàng làm bán thời gian

gender

Nữ

birthday

29-01-2004

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tuyển dụng nhân sự đầu cuối và tìm kiếm nguồn cung ứng nhân lực, kinh nghiệm quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên, cùng với các kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả cũng như kinh nghiệm từng làm việc với nhiều đối tác lớn, tôi đang tìm kiếm một vị trí trưởng phòng nhân sự.
Bên cạnh đó, trong thời gian tới, tôi cũng mong muốn có thể chia sẻ kinh nghiệm cũng như đào tạo chuyên môn cho các bạn trẻ mới bước chân vào ngành có được những kỹ năng làm việc đạt hiệu quả cao, khả năng lãnh đạo, kỹ năng văn thư và nhiều kiến thức hơn về lĩnh vực này.

KỸ NĂNG

+ Kiến ​​thức chuyên sâu về các nguyên tắc nguồn nhân lực
+ Khả năng xử lý công việc và phân công nhân sự một cách chuyên nghiệp
+ Kinh nghiệm tổ chức và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý nhân sự
+ Kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực
+ Kỹ năng quản lý hiệu quả thông tin nhân viên
+ Kỹ năng giao tiếp ngôn ngữ và phi ngôn ngữ
+ Khả năng quản lý đội nhóm tốt

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Học trường: Cao đẳng FPT polytechnic
Chuyên ngành: Logistic
Từ năm 2022 - năm 2023 : Nhân viên chăm sóc khách hàng tại VIETEL
-Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
-Xử lý các cuộc gọi đến.
-Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
-Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
-Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
-Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
-Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
-Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login