cách
cách cách cách cách cách
Phạm Phương Thanh

Phạm Phương Thanh

Nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

21-09-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Tân Bình

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

21/09/2023

Phạm Phương Thanh

Phạm Phương Thanh

Nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

21-09-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi mong rằng mình có thể ứng dụng những kỹ năng, kinh nghiệm làm việc với vị trí quản lý nhân sự 3 năm qua tại công ty ABC để có thể thực hiện tốt công việc chuyên viên nhân sự tại quý công ty. Tôi mong muốn thể hiện được tốt năng lực và kỹ năng của bản thân để hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất.
Hy vọng trong quá trình làm việc tôi có thể đóng góp nhiều kế hoạch quản lý, đào tạo, đánh giá nhân sự hiệu quả để góp phần nâng cao năng lực nguồn nhân sự cho công ty. Qua đó, mong rằng tôi sẽ ngày càng mở rộng được tầm nhìn, kiến thức cũng như tích lũy được nhiều kinh nghiệm hữu ích trong quản lý nhân sự.

KỸ NĂNG

- Có khả năng nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng. Biết cách sắp xếp và phân bổ công việc hợp lý;
- Nhìn nhận được thế mạnh của con người, biết cách giao tiếp, đặt câu hỏi khai thác thông tin hiệu quả. Có kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Có kỹ năng quản lý, phân chia công việc, nắm bắt được quy trình đào tạo nhân viên hiệu quả;
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản và nâng cao;
- Biết sử dụng tiếng Anh và tiếng Hàn trong giao tiếp.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp : Cao đẳng công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Chuyên ngành: Ngôn ngữ Hàn
Nhân viên tư vấn tại trung tâm Ngoại ngữ (6 tháng)
Tiếp nhận data từ nguồn website công ty.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các group, hội nhóm online.
Gọi điện tư vấn các khóa học tiếng Anh.
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình học tại trung tâm.
Nhập liệu và quản lý danh sách khách hàng đầy đủ trên hệ thống Trung tâm.
Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login