cách
cách cách cách cách cách
Phạm Minh Đức

Phạm Minh Đức

Quản lý bộ phận telesale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
QA-QC / Thẩm định / Giám định

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

13-01-1997

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 12

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

03/11/2022

Phạm Minh Đức

Phạm Minh Đức

Quản lý bộ phận telesale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nam

birthday

13-01-1997

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Được tham gia khoá học đào tạo việc làm bán hàng của công ty.
Khẳng định giá trị của bản thân trong công việc. Trở thành trưởng phòng chăm sóc khách hàng trong tương lai.
Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nâng động và nhiều thử thách. Có mức lương ổn định và học hiểu được nhiều kinh nghiệm chuyên môn.

KỸ NĂNG

Trực livechat, hotline để hỗ trợ khách hàng
Có 6 tháng kinh nghiệm làm telesales trong lĩnh vực bảo hiểm
Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày
Chứng chỉ tin học trình độ B
3 năm liền đạt danh hiệu Sinh viên Năng động
Nắm bắt nhanh sự thay đổi về giá cả trong thị trường kinh doanh
Có khả năng ghi nhớ tốt
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt. Từng là chủ tịch CLB MC trẻ tại trường Đại học Hà Nội
Tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại học Nông Lâm
*KINH NGHIỆM
Quản lý bộ phận telesale sàn giao dịch (Kinh nghiệm 1,5 năm)
-Quản lý nhân sự bộ phận telesales và dịch vụ. Phỏng vấn, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận, đào tạo đội ngũ.
-Đôn đốc, hỗ trợ việc gọi điện telesales tư vấn của bộ phận, đảm bảo tuân thủ chặt chẽ về số lượng, chất lượng cuộc gọi. Giám sát và nghe lại cuộc gọi.
-Nhận data khách hàng, thực hiện gọi điện và cập nhật thông tin khách hàng.
-Giám sát và thực hiện việc chăm sóc, hỗ trợ học viên, giải đáp khiếu nại, thắc mắc và các vấn đề phát sinh khác liên quan đến lớp học.
-Quản lý việc vận hành lớp học, theo dõi và kiểm soát chuyên cần lớp học, sắp xếp học bù cho học viên.
-Tiếp nhận và làm thủ tục bảo lưu, chuyển lớp, chuyển nhượng cho học viên.
-Thực hiện các kế hoạch, báo cáo cho ban giám đốc.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login