Tiện ích
Cẩm nang
Phạm Chinh
Nhân viên content marketing
Quảng cáo / Marketing / PR,
Biên tập / Báo chí / Truyền hình
3 năm kinh nghiệm
Hải Dương
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
06-05-1996
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hải Dương
Quận huyện
Huyện Ninh Giang
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
05/05/2023
Phạm Chinh
Nhân viên content marketing
Nữ
06-05-1996
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Khi apply vào công ty, tôi đã tìm hiểu khá kỹ về văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, lịch sử hình thành của công ty, nhận thấy Qúy công ty X là công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động sáng tạo, rất phù hợp với với tính cách của mình.
Hy vọng của tôi là có thể trở thành một thành viên cốt cán của công ty đồng thời phát huy được những kỹ năng trong việc xây dựng kế hoạch PR truyền thông phục vụ cho công tác quảng bá thương hiệu và phát huy các mối quan hệ với cơ quan báo chí truyền hình, các đối tác truyền thông để có thể thiết lập được những kế hoạch truyền thông hiệu quả mang lại lợi ích cho khách hàng và công ty.
Qua đó, tôi sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm làm việc hữu ích và nâng cao khả năng nghiệp vụ của mình để trong 2 năm tới trở thành một PR Marketing giỏi và có thể phấn đấu trở thành Giám Đốc Thương Hiệu trong 5 -6 năm tiếp theo.
- Thành thạo các công cụ máy tính văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, Photoshop, Illustrator;
- Biệt cách lập kế hoạch và sắp xếp công việc, trung thực và ham học hỏi, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm với nhân viên;
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, theo dõi các thông tin về chỉ số đánh giá và đo lường kế hoạch về Digital Marketing;
- Thành thạo các công cụ đăng bài trên website, hỗ trợ SEO, Google Analytics, Google Business, Google Webmaster Tool;
- Thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh, có chứng chỉ ngoại ngữ Toeic 800.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!