Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Xuân Thịnh
Nhân viên Telesale - Tư vấn - Nhân viên kho vận
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
4 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
21-02-1994
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận 12
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
16/05/2023
Nguyễn Xuân Thịnh
Nhân viên Telesale - Tư vấn - Nhân viên kho vận
Nam
21-02-1994
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí tại Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên hành chính tại công ty với mục tiêu ban đầu đó là thực hiện tốt những công việc được giao đồng thời không ngừng trau dồi cho mình những kỹ năng hành chính văn phòng cần thiết.
Trong hai năm tiếp theo, mục tiêu của tôi là trở thành một chuyên viên hành chính văn phòng và xa hơn là được thử sức ở nhiều lĩnh vực mới mẻ với những vị trí cấp cao hơn trong văn phòng công ty.
Khi còn là sinh viên, bản thân tôi ngoài việc học tập cũng đã tự rèn luyện cho mình những kỹ năng cá nhân cần thiết trong công việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,... trong chính những công việc partime mà tôi đã tham gia làm việc
Bên cạnh đó, tôi cũng đã từng tham gia lớp học đào tạo tin học văn phòng nên tôi khá tự tin vào những kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng cần thiết của mình. Các ứng dụng cơ bản mà tôi có thể sử dụng thành thạo có thể kể đến đó là Word, Excel, cacs phần mmeef ứng dụng của Google,...
Nhân viên telesale Công ty Tài Chính Fecredit
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường bên ngoài
- Gọi điện thoại tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia chương trình vay tiền mặt dựa trên data có sẵn của Công Ty
- Giải đáp thắc mắc và xử lý từ chối về dịch vụ vay tiêu dùng
- Đăng ký khoản vay cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục nhận tiền
Nhân viên nhắc nợ Công ty F88
-Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp cho việc thu hồi nợ:
-Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay nợ tại F88
-Thu thập thông tin cơ bản của khách hàng và tải hồ sơ vay vốn: tình trạng nợ khách hàng, tổng dư nợ, số ngày còn hạn, tải hồ sơ vay vốn v.v….
Tiến hành gọi điện thoại tiếp cận khách hàng và đề nghị thanh toán khoản nợ. Theo dõi hồ sơ khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ. Cập nhật lên hệ thống.
-Thực hiện việc lập danh sách dự thu/ danh sách chuyển Field sớm/ danh sách xin giữ lại để tiếp tục tác nghiệp.
-Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm :
-Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp
-Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lý
-Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng Kiểm soát nội bộ khi được kiểm tra
-Báo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp thường xuyên về tổng kết công việc trong tháng, lập kế hoạch công việc tháng tiếp theo
-Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh.
-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!