Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Việt Hùng
Chăm sóc khách hàng - Nhân viên kinh doanh
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
23-07-1995
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
10 - 15 triệu
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận 1
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
01/06/2023
Nguyễn Việt Hùng
Chăm sóc khách hàng - Nhân viên kinh doanh
Nam
23-07-1995
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với tư cách là một chuyên viên bán hàng có năng lực và kinh nghiệm đã được công nhận khi thường xuyên vượt hạn ngạch bán hàng cá nhân và nhóm, tôi đang tìm kiếm một vị trí quản lý tại những tập đoàn bán lẻ hàng đầu, nơi tôi có thể đóng góp kiến thức của mình về các kỹ thuật bán hàng và nghiên cứu thị trường.
Ngoài ra, với năm năm kinh nghiệm giám sát thị trường, tôi muốn tìm kiếm cơ hội để áp dụng kiến thức chuyên môn về bán hàng và dịch vụ khách hàng cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong việc xây dựng nhóm cũng như đào tạo, phát triển nhân viên.
Khách sạn
Cao đẳng Du lịch và Khách Sạn (2017-2019)
Quản lý trưởng chi nhánh
Dubo shop (2020-2022)
+ Kỹ năng Telesales, bán hàng nội bộ, kinh nghiệm bán hàng trên cơ sở dữ liệu
+ Kiến thức chuyên sâu về thực hành tiếp thị qua điện thoại
+ Có sự hiểu biết về các khía cạnh kỹ thuật của công nghệ thanh toán điện tử
+ Khả năng trả lời các câu hỏi và giải quyết tranh chấp một cách hiệu quả
+ Khả năng gọi và trả lời một lượng lớn cuộc gọi và có thể làm việc với nhịp độ nhanh
+ Ý thức duy trì tính bảo mật
+ Kỹ năng lập hồ sơ quản trị thông tin của khách hàng tuyệt vời
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp được bằng văn bản và bằng miệng
Nhân viên Sale cây cảnh
-Bán hàng qua Điện thoại, facebook, web, zalo,…
-Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
-Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng.
-Nhận giải quyết đơn đặt hàng.
-Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Lập kế hoạch tuần, hàng tháng trình cho Ban Tổng Giám Đốc duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng - kinh doanh Gốm sứ
– Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng bán hàng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ, xử lý sự cố tại công trình nếu có.
– Sắp xếp, trưng bày hàng hóa, luôn đảm bảo tủ, kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
– Đạt chỉ tiêu doanh số đề ra và hoàn thành tốt các công việc được cấp trên giao
– Chào đón khách ghé thăm showroom với phong thái nhẹ nhàng và hình ảnh chuyên nghiệp
– Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm trưng bày tại showroom
– Vệ sinh cửa hàng & hàng hóa
– Thực hiện các yêu cầu cần thiết khác của quản lý cấp trên