Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Vân
Chuyên viên ngân hàng - Chăm sóc khách hàng
Tài chính / Ngân hàng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
5 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
05-11-1990
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Bằng Đại học
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
17/11/2022
Nguyễn Vân
Chuyên viên ngân hàng - Chăm sóc khách hàng
Nữ
05-11-1990
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là một người năng động và tập trung vào khách hàng, tôi đang tìm kiếm một công việc Telesales để tận dụng các kỹ năng chuyên môn trong cuộc trò chuyện qua điện thoại, khả năng thuyết phục và khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng.
Tôi cũng mong muốn trau dồi hoàn thiện thêm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp qua điện thoại để quảng bá các sản phẩm công nghệ và dịch vụ, đồng thời hòa thiện các kỹ năng lập hồ sơ, theo dõi hồ sơ khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến dịch thu hút khách hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục hiệu quả
+ Có khả năng tiếp thu và học hỏi tốt, có ý thức nắm vững kiến thức về sản phẩm
+ Kiên nhẫn tìm hiểu nhu cầu và giải quyết vấn đề của khách hàng
+ Kỹ năng tìm kiếm, theo dõi và xây dựng hồ sơ các khách hàng tiềm năng
+ Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint) và một số phần mềm quản lý khách hàng
+ Tư duy phân tích và phản biện sâu sắc
+ Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học Công Nghệ TP HCM
Chuyên ngành kế toán
Từ năm 2017-Đến 2019 Nhân viên telesale ngân hàng OCB
Tư vấn khách hàng hàng dựa trên data có sẵn.
- Tìm kiếm thêm khách hàng dưới các hình thức khác nhau để tăng thêm thu nhập.
- Làm hồ sơ online cho khách hàng.
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý khi cần thiết.
Từu năm 2021-Đến nay Cộng tác viên tư vấn tuyển sinh Công ty Imap VN
-Theo dõi, thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh trực tiếp, hỏi đáp qua điện thoại và internet (Zalo, Facebook ...)
-Giải đáp thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh (chương trình đào tạo, tiêu chí xét tuyển, chỉ tiêu xét tuyển, chính sách học bổng, học phí, định hướng việc làm…);
-Thống kê, báo cáo dữ liệu tuyển sinh và các đề mục khác khi có yêu cầu.
-Tham gia công tác tổ chức sự kiện truyền thông tuyển sinh, đi thực tế các trường THPT, ngày hội tư vấn tuyển sinh, xét tuyển…
-Các nhiệm vụ khác khi được phân công
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!