Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Trung Nghĩa
Tư vấn bán hàng - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
4 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
12-05-1997
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Tân Phú
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
24/05/2023
Nguyễn Trung Nghĩa
Tư vấn bán hàng - Chăm sóc khách hàng
Nam
12-05-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là một sinh viên tốt nghiệp trường Đại học X chuyên ngành quản trị nhân sự ,tôi muốn dùng những kiến thức được học tập để tham gia vào công việc hành chính văn phòng tại công ty.
Trong 1 năm đầu, mục tiêu của tôi là thực hiện đầy đủ công việc của một nhân viên hành chính văn phòng, hoàn thành những nhiệm vụ được cấp trên giao phó và không ngừng học tập để trau dồi những kỹ năng cần thiết
Với sự kiên trì, chăm chỉ, tôi mong muốn sau hai năm, mình có thể tự tin và đảm nhận nhiệm vụ ở những vị trí cấp cao hơn. Trở thành một trưởng phòng hành chính sau 5 năm làm việc.
Trong quá trình học tập trên giảng đường đại học, tôi có tự rèn luyện và trau dồi cho mình những kỹ năng hành chính văn phòng cần thiết. Thông qua những nhiệm vụ mà thầy cô giáo phó, tôi đã có cho mình được những kỹ năng cơ bản như đánh máy văn bản, sử dụng các phần mềm hỗ trợ cho việc thuyết trình.
Bên cạnh việc học tập ở trường học, tôi cũng tìm kiếm cho mình thêm những cơ hội rèn luyện kỹ năng khác bằng việc tham gia làm việc partime tại các văn phòng công ty. Nhờ đó mà tôi có thể sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học trong văn phòng như Word, Excel,...
Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần cầu tiến cùng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. Tôi tự nhận thấy mình là người biết lắng nghe và luôn luôn tôn trọng ý kiến của mọi người.
Tốt nghiệp Cao Đẳng Công Nghệ Hồ Chí Minh
Nhân viên tư vấn Đồ điện tử CÔNG TY TNHH FAMI
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng online từ khách qua: điện thoại, zalo, skype, email...
- Tư vấn, hướng dẫn khách đến mua hàng trực tiếp tại showroom của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty được đăng tải trên website
- Tư vấn các chương trình khuyến mại đi kèm.
- Báo giá sản phẩm và hình thức thanh toán.
- Chốt đơn hàng và tạo đơn hàng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Chat, Điện thoại, Email.
- Data khách hàng được Công ty cung cấp, không phải đi tìm khách hàng, được hỗ trợ hết sức để các bạn hoàn thành KPI.
- Mặt hàng công ty kinh doanh: điện máy, điện lạnh, đồ gia dụng, thiết bị gia đình, văn phòng, công cụ dụng cụ, đồ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe...
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Máy lọc nước Công Ty Máy Lọc Nước KANGAROO
-Gọi điện chăm sóc khách hàng trên hệ thống CRM.
-Nhắc hạn chăm sóc máy lọc nước định kỳ 3 - 6 tháng đến Khách hàng
-Giới thiệu, tư vấn các chương trình khuyến mại, ưu đãi ...
-Đặt lịch hẹn Khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc
-Báo cáo kết quả công việc cho quản lý
-Đề xuất ý tưởng, sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả CSKH
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!