Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Trọng Hiếu
Nhân viên kinh doanh Bất động sản
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
4 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
15-05-1995
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
26/09/2023
Nguyễn Trọng Hiếu
Nhân viên kinh doanh Bất động sản
Nam
15-05-1995
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là một sinh viên tốt nghiệp trường Đại học X chuyên ngành quản trị nhân sự ,tôi muốn dùng những kiến thức được học tập để tham gia vào công việc hành chính văn phòng tại công ty.
Trong 1 năm đầu, mục tiêu của tôi là thực hiện đầy đủ công việc của một nhân viên hành chính văn phòng, hoàn thành những nhiệm vụ được cấp trên giao phó và không ngừng học tập để trau dồi những kỹ năng cần thiết
Với sự kiên trì, chăm chỉ, tôi mong muốn sau hai năm, mình có thể tự tin và đảm nhận nhiệm vụ ở những vị trí cấp cao hơn. Trở thành một trưởng phòng hành chính sau 5 năm làm việc.
Trong quá trình học tập trên giảng đường đại học, tôi có tự rèn luyện và trau dồi cho mình những kỹ năng hành chính văn phòng cần thiết. Thông qua những nhiệm vụ mà thầy cô giáo phó, tôi đã có cho mình được những kỹ năng cơ bản như đánh máy văn bản, sử dụng các phần mềm hỗ trợ cho việc thuyết trình.
Bên cạnh việc học tập ở trường học, tôi cũng tìm kiếm cho mình thêm những cơ hội rèn luyện kỹ năng khác bằng việc tham gia làm việc partime tại các văn phòng công ty. Nhờ đó mà tôi có thể sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học trong văn phòng như Word, Excel,...
Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần cầu tiến cùng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. Tôi tự nhận thấy mình là người biết lắng nghe và luôn luôn tôn trọng ý kiến của mọi người.
Từ năm 2019 - năm 2023: Nhân viên kinh doanh tại Công ty BĐS Hưng Phước.
-Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng các yêu cầu của Công ty.
-Hỗ trợ, đàm phán với khách hàng trong giao dịch thuê/mua/bán sản phẩm/dự án BĐS với mức giá hợp lý và điều khoản chính sách có lợi cho đôi bên.
-Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thuê/mua sản phẩm của công ty, cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Nắm được nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp.
-Cập nhật đúng thông tin các dự án đang cho thuê/bán, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và dự án BĐS
-Nắm bắt thông tin nhanh thị trường bất động sản, các chính sách của nhà đầu tư và quy định pháp luật liên quan đến kinh doanh BĐS.
-Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hợp đồng và giao dịch BĐS.
-Xây dựng mối quan hệ và hợp tác với các nhân viên thẩm định, công ty ký quỹ, bên cho vay và thanh tra nhà ở.
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng phát sinh.
-Xúc tiến và thực hiện tư vấn, giao dịch bán hàng.
-Liên tục cập nhật các kiến thức về thị trường BĐS và thủ tục mới và tốt nhất.
-Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!