cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Trần Thảo Vi

Nguyễn Trần Thảo Vi

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

28-03-2000

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 12

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

28/03/2023

Nguyễn Trần Thảo Vi

Nguyễn Trần Thảo Vi

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

28-03-2000

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Mong muốn phát huy những kiến thức được đào tạo vào trong công việc, xây dựng nền tảng để trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
- Phát triển bản thân thông qua những khó khăn và thử thách trong công việc, trau dồi thêm nhiều kỹ năng xử lý tình huống.
- Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý nhanh các vấn đề trong công việc, phấn đấu trở thành trưởng phòng trong thời gian 1 năm tới.

KỸ NĂNG

- Hiểu biết về đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh, tự tin có thể đưa ra các sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng tốt, xây dựng được các kế hoạch mục tiêu và lên phương án cụ thể nhằm đạt được mục tiêu đó.
- Linh hoạt trong sử dụng ngôn ngữ để khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp, thông qua sự hiểu biết về đặc điểm tính cách, phân tích tâm lý khách hàng để đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho khách.
- Kiên trì, chịu khó, tỉ mỉ trong từng nhiệm vụ công việc, phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các thành viên trong nhóm.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2021 - năm 2022 Nhân viên tư vấn tuyển sinh Trung Tâm Lettutor
• Gọi điện theo nguồn marketing, giới thiệu và tư vấn phụ huynh học sinh về các khóa học hiện có của trung tâm.
• Tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến trung tâm về các khóa học như: lộ trình, giáo trình, học phí, giới thiệu không gian học tập tại trung tâm,...
• Hướng dẫn phụ huynh các thủ tục đăng ký học và vào lớp cho học viên
• Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm về số lượng học viên đăng ký mới và số lượng học viên học tiếp tại trung tâm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login