Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thị Yến
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Tài chính / Ngân hàng,
Chăm sóc khách hàng
3 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
05-05-1997
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận 4
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
26/12/2023
Nguyễn Thị Yến
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nữ
05-05-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Sử dụng thành thạo các phần mềm về tin học văn phòng;
Khả năng nghiên cứu, tự học tốt;
Tiếp cận những vấn đề mới một cách nhanh chóng;
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả;
Kỹ năng làm việc nhóm với đồng nghiệp;
Nắm vững các kiến thức về sản phẩm tài chính của ngân hàng;
Chịu được áp lực công việc cao;
Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao
Có kinh nghiệm 3 năm vị trí Nhân viên sale tài chính:
• Gọi điện qua hệ thống Telesales để giới thiệu, tư vấn và mời khách hàng mua bảo hiểm hoặc vay vốn các sản phẩm của ngân hàng bao gồm thế chấp, tín chấp, mở thẻ tín dụng, chốt nhu cầu để chuyển cho Sale hoặc xử lý tiếp chu trình bán hàng (với sản phẩm tín dụng) để đạt được chỉ tiêu cá nhân.
• Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công, xây dựng kế hoạch tư vấn đầy đủ các tính năng sản phẩm, các khoản phí, lãi phải trả và hồ sơ phải cung cấp cho khách hàng, bán các sản phẩm bảo hiểm, vay của công ty trên toàn quốc.
• Hoàn thành các chỉ tiêu KPI tương ứng bao gồm: số lượng cuộc gọi, số cuộc gọi kết nối, số khách hàng có nhu cầu up hệ thống, số khách hàng vay tiền…
• Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ nguồn bên ngoài hệ thống công ty để mở rộng tệp Data khách hàng.
• Khai thác nhu cầu & chuyển thông tin của khách hàng cho đầu mối Sale, ngân hàng tương ứng.
• Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày và các chỉ tiêu bán hàng