Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thị Thanh Trúc
Nhân viên kinh doanh - sale
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
4 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
06-03-1994
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Bình Thạnh
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
27/11/2024
Nguyễn Thị Thanh Trúc
Nhân viên kinh doanh - sale
Nữ
06-03-1994
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Mục tiêu ngắn hạn:
Đạt được thành tích cao trong công việc nhân viên telesales, nằm trong top 5 nhân viên đem lại doanh thu cao nhất trong 1 năm đầu làm việc.
Mục tiêu dài hạn:
Phấn đấu trở thành leader team telesales. Vận dụng được năng lực của bản thân không chỉ trong hoạt động tư vấn, môi giới sản phẩm đến khách hàng mà đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất.
Xây dựng được tập khách hàng trung thành, chăm sóc tốt cho tập khách hàng trung thành và tìm kiếm nguồn khách hàng mục tiêu mới.
Bên cạnh các kỹ năng trong hoạt động tư vấn sản phẩm và những kỹ năng mềm khác như: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tôi tự tin bản thân có những kỹ năng không chỉ phục vụ cho nhiệm vụ telesales mà có thể phối hợp với những bộ phận khác.
Tôi có khả năng phân tích tâm lý khách hàng cũng như phân tích thị trường tốt, có thể hỗ trợ công ty đưa ra những phương án marketing mới.
Những kỹ năng liên quan đến tin học văn phòng tôi cũng nắm vững, đặc biệt là kỹ năng Powerpoint phục vụ thuyết trình và Excel.
Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ của tôi cũng ở mức ổn, đạt TOEIC 650.
Hòa đồng và thân thiện, luôn muốn được làm bạn và phối hợp với các đồng nghiệp để tạo hiệu quả cao trong công việc.
Từ năm 2019 - Đến nay Nhân viên kinh doanh Bao Bì Công ty Tư nhân Bao Bì Kim Hồng
- Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới, mở rộng thị trường theo kế hoạch.
- Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện thủ tục kí hợp đồng.
- Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!