cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/03/03yAM3XeUO4DhKWI8.jpg

Nguyễn Thị Quỳnh

Hành chính văn phòng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Khách sạn / Nhà Hàng,
Biên / Phiên dịch

kinh nghiệm làm việc

Chưa có kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội,
Bắc Ninh,
Nghệ An

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

09-11-1999

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Tỉnh thành

Bắc Ninh

Quận huyện

Huyện Yên Phong

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

31/07/2023

pictures/uv/2023/03/03yAM3XeUO4DhKWI8.jpg

Nguyễn Thị Quỳnh

Hành chính văn phòng

gender

Nữ

birthday

09-11-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Trong vòng 6 tháng sẽ trở thành một nhân viên hành chính chính thức và gương mẫu của công ty.
- Nhanh chóng hòa đồng và làm quen với môi trường làm việc của công ty
- Đưa những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân đã tích lũy được trong quá trình học tập tại giảng đường Đại học để hoàn thành tốt công việc nếu trúng tuyển.
- Cống hiến, tận tâm làm việc để đạt được thành tích cao trong công việc để giúp công ty ngày càng phát triển.
- Với sự cố gắng mong muốn bản thân ngày càng thăng tiến hơn trong tương lai để hoàn thiện những năng lực và kinh nghiệm. Cố gắng trong vòng 4 năm tới trở thành một trợ lý phó giám đốc mang về những lợi ích tốt đẹp cho công ty.

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Chính quy

Trường Đại Học Gachon (Hàn Quốc) (2019-2022)

Sinh viên năm 4 và đang trong quá trình bảo lưu

CHỨNG CHỈ

Tiếng Hàn Quốc - TOPIK 5

Bộ giáo dục ngoại giao Hàn Quốc (2021-2023 )

KỸ NĂNG

- Là một con người có tính tỉ mỉ và chuyên cần, sẵn sàng tăng ca, làm thêm giờ nếu như công ty giao phó. Bên cạnh đó, còn là người có tính hòa nhã, thân thiện.
- Khả năng tư duy nhanh-nhạy-bén và kỹ năng lập kế hoạch để áp dụng vào công việc được giao.
- Thành thạo đầy đủ các kỹ năng nghe-nói-đọc viết tiếng Anh và tiếng Nhật để soạn thảo văn bản và sắp xếp các cuộc họp với người nước ngoài.
- Hội tụ đầy đủ 3 kỹ năng về giao tiếp, tổ chức và tin học văn phòng.

ảnh cv
close
popup_login