Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thị Kim
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng
5 năm kinh nghiệm
Đồng Nai
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
11-04-1992
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Đồng Nai
Quận huyện
Huyện Vĩnh Cửu
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
13/09/2023
Nguyễn Thị Kim
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Nữ
11-04-1992
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Không ngừng rèn luyện các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để trở thành một nhân viên hành chính - văn phòng chuyên nghiệp.
- Lập ra các kế hoạch cụ thể với mỗi nhiệm vụ được giao phó để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn với năng suất cao.
- Cùng với các đồng nghiệp đưa công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng mạng lưới ảnh hưởng.
- Đạt được các mức thưởng trong công việc và có cơ hội được đề bạt lên những vị trí cao hơn.
- Trở thành người quản lý hoặc lãnh đạo một nhóm nhân viên trong vòng 3 năm tới.
- Có khả năng lắng nghe, đưa ra ý kiến một cách trôi chảy và thuyết phục người khác.
- Tự tin khi lãnh đạo các đội nhóm và phân chia công việc phù hợp với đặc điểm từng cá nhân.
- Hoàn thành các báo cáo bằng văn bản hay các báo cáo tính toán số liệu.
- Có chính kiến và quan điểm cá nhân, kiên định trước các nhiệm vụ khó khăn nhất.
- Nhạy bén với những thay đổi trong nghiệp vụ, am hiểu các mảng kiến thức chuyên môn.
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng, được trang bị những kiến thức nâng cao về tin học và sử dụng phần mềm.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!