Tiện ích
Cẩm nang
NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
20-11-1996
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
30/11/2022
NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG
Chăm sóc khách hàng
Nữ
20-11-1996
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với kinh nghiệm làm việc > 2 năm trong công ty với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, cùng với kỹ năng giao tiếp tốt và thấu hiểu tâm lý khách hàng, tôi mong muốn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty.
Tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành công việc xuất sắc nhất có thể, chăm sóc khách hàng chu đáo và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đồng thời, bằng mối quan hệ khá rộng của mình, tôi cố gắng tìm kiếm cho công ty nhiều khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ, giúp công ty ngày một phát triển hơn.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng tốt nhất.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chủ đồng thăm hỏi, chúc mừng khách hàng vào những dịp sinh nhật, lễ, Tết.
- Có khả năng ghi nhớ lâu và sử dụng thành thạo tin học văn phòng, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng về các gói cước của Viettel.
- Xử lý tình huống nhanh chóng và kịp thời, để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
- Điềm tĩnh, hòa đồng và kiên nhẫn, luôn giữ thái độ niềm nở với khách hàng.
Tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông Thống Nhất
Từ 2020-2022: Nhân viên telesales bảo hiểm nhân thọ Manulife
- Gọi điện, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty theo data có sẵn
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Đặt lịch hẹn cho các chuyên viên tư vấn đi gặp khách hàng
Từ 2022 đến nay: Công ty TNHH Newlight VN
- Gọi điện tư vấn khách hàng từ data có sẵn của công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua mail, zalo, điện thoại