cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Hàn Thục Phi

Nguyễn Thị Hàn Thục Phi

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

21-01-1997

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Gò Vấp

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

06/06/2023

Nguyễn Thị Hàn Thục Phi

Nguyễn Thị Hàn Thục Phi

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn

gender

Nữ

birthday

21-01-1997

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, có khả năng phân tích thị trường để đưa ra những dự đoán chính xác về sự thay đổi nhu cầu của khách hàng.
- Nhanh chóng làm quen với công việc, tiếp thu toàn bộ những kiến thức, kỹ năng trong công việc nhanh chóng và ứng dụng kiến thức đó vào thực tế công việc.
- Có cơ hội trải nghiệm và vượt qua những thử thách trong công việc, xây dựng nền tảng cho con đường sự nghiệp sau này.
- Khiến cho danh sách khách hàng của doanh nghiệp ngày càng mở rộng, tên thương hiệu quen thuộc hơn trong đời sống thường ngày.

KỸ NĂNG

- Nắm bắt được tâm lý khách hàng, phân tích nhanh nhu cầu của khách qua mỗi cuộc gọi để xử lý linh hoạt và chốt đơn.
- Giọng nói truyền cảm thuyết phục người nghe, sử dụng từ ngữ hợp lý trong quá trình giao tiếp và hướng khách hàng đến với sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
- Quản lý công việc hiệu quả, quan sát đặc điểm của từng nhân viên để phân chia những đầu việc phù hợp với năng lực, tăng cao hiệu suất làm việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Chuyên viên tư vấn sản phẩm - chăm sóc khách hàng CTY CP KD F88
-Tiếp thu nhanh các quy trình tiếp nhận Hồ sơ và tư vấn cho khách hàng
-Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và quy trình dịch vụ F88
-Phối hợp với các phòng ban nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng
-Tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát
-Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Trung cấp
Trường tốt nghiệp: Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn
Năm tốt nghiệp: 2018
Ngoại ngữ: Không

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login