Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thị Hàn Thục Phi
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
3 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
21-01-1997
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
06/06/2023
Nguyễn Thị Hàn Thục Phi
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn
Nữ
21-01-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, có khả năng phân tích thị trường để đưa ra những dự đoán chính xác về sự thay đổi nhu cầu của khách hàng.
- Nhanh chóng làm quen với công việc, tiếp thu toàn bộ những kiến thức, kỹ năng trong công việc nhanh chóng và ứng dụng kiến thức đó vào thực tế công việc.
- Có cơ hội trải nghiệm và vượt qua những thử thách trong công việc, xây dựng nền tảng cho con đường sự nghiệp sau này.
- Khiến cho danh sách khách hàng của doanh nghiệp ngày càng mở rộng, tên thương hiệu quen thuộc hơn trong đời sống thường ngày.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng, phân tích nhanh nhu cầu của khách qua mỗi cuộc gọi để xử lý linh hoạt và chốt đơn.
- Giọng nói truyền cảm thuyết phục người nghe, sử dụng từ ngữ hợp lý trong quá trình giao tiếp và hướng khách hàng đến với sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
- Quản lý công việc hiệu quả, quan sát đặc điểm của từng nhân viên để phân chia những đầu việc phù hợp với năng lực, tăng cao hiệu suất làm việc.
Chuyên viên tư vấn sản phẩm - chăm sóc khách hàng CTY CP KD F88
-Tiếp thu nhanh các quy trình tiếp nhận Hồ sơ và tư vấn cho khách hàng
-Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và quy trình dịch vụ F88
-Phối hợp với các phòng ban nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng
-Tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát
-Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Trung cấp
Trường tốt nghiệp: Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn
Năm tốt nghiệp: 2018
Ngoại ngữ: Không
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!