Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thanh Duy
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
05-05-2002
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Tân Phú
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
12/05/2023
Nguyễn Thanh Duy
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Nam
05-05-2002
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi là một người chăm chỉ, có khả năng giao tiếp tốt, từng làm nhân viên Sales tại công ty A 3 năm, vì vậy tôi đã học được các kỹ năng và tố chất cần thiết để chăm sóc khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Vì những lý do kể trên, tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng tại công ty Điện tử ABC.
Đồng thời, tôi có khả năng thuyết phục khách hàng, có thể lôi kéo được khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng và giữ chân họ. Trong 3 năm tới, tôi hy vọng sẽ trở thành một người quản lý của bộ phận này, hỗ trợ công ty ngày một phát triển hơn.
- Am hiểu về thị trường, hiểu biết về lĩnh vực điện tử, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nhiệt tình.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, giải quyết được những rắc rối xảy ra nhanh chóng.
- Giải quyết công việc có hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, linh hoạt và nhạy bén, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.
- Kỹ năng tin học văn phòng và thành thạo Word, Excel.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
Từ năm 2022 - Đến 2023 Nhân viên telesale Tài Chính Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
- Tư vấn giới thiệu, bán chéo cho các Khách hàng hiện tại sản phẩm: cho vay tín chấp, thẻ tín dụng của VPBank
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng để tư vấn, cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân của ngân hàng
- Nhận 100% dữ liệu từ Ngân hàng phân bổ và chỉ gọi điện thoại chăm sóc và bán chéo sản phẩm
- Hoàn thành nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh doanh được giao