cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2022/11/14xFyv64VbTAHMDKt.jpg

Nguyễn Ngọc Bá

Giao viên ngân hàng - Chuyên viên khách hàng cá nhân, tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

22-03-2001

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Bình Thạnh

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

18/06/2024

pictures/uv/2022/11/14xFyv64VbTAHMDKt.jpg

Nguyễn Ngọc Bá

Giao viên ngân hàng - Chuyên viên khách hàng cá nhân, tư vấn

gender

Nam

birthday

22-03-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại ABC Academy, em cảm thấy bản thân rất phù hợp với những công việc liên quan đến giao tiếp với con người, đó là lý do vì sao em mong muốn được làm việc lâu dài với công ty ở vị trí nhân sự tuyển dụng cho công ty. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm với vị trí mà mình ứng tuyển, tuy nhiên đối với khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thái độ không ngừng học hỏi. Em mong muốn bản thân mình sẽ được thử sức với công việc nhân sự trong công ty P.
Với thời gian ngắn làm việc tại công ty G và những kỹ năng mà mình học hỏi được ở trường Đại học, em sẽ cố gắng liên tục học hỏi kinh nghiệm mà cấp trên giao phó, đồng thời hoàn thành tốt KPIs và những nhiệm vụ mà cấp trên đã giao phó cho em. Từ đó phấn đấu trở thành một nhân viên nhân sự xuất sắc, chuyên gia nhân sự giỏi trong vòng 2-3 năm tới.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống một cách hiệu quả;
- Khả năng làm việc một cách khách quan, chuyên nghiệp;
- Khả năng phản biện, xử lý thông tin và trình bày thông tin một cách mạch lạc và hiệu quả.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ t5/2022-Đến nay Nhân viên telesale - telemarketing Ngân hàng Ocean bank
1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh bán hàng qua điện thoại đối với các SPDV dành cho KHCN để hỗ trợ các Đơn vị khai thác bán hàng, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh Mảng DVKH theo từng thời kì
-Thực hiện các chỉ tiêu bán hàng được giao theo từng thời kì
-Báo cáo và đề nghị Trưởng nhóm hỗ trợ xử lý những trường hợp khách hàng khó và nằm ngoài phạm vi xử lý
-Thu thập và ghi nhận thông tin khách hàng vào hệ thống chương trình Hỗ trợ bán hàng
-Thu thập và phản hồi đến Trưởng nhóm phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ của SCB được thu thập trong các cuộc bán hàng qua điện thoại
2. Theo dõi hoạt động bán hàng trực tiếp của Đơn vị đối với các cơ hội bán hàng do Hub Telesales chuyển tiếp đến Đơn vị
-Chuyển thông tin cơ hội bán hàng đến Trưởng nhóm
-Theo dõi quá trình CBNV tại Đơn vị gặp gỡ khách hàng tiềm năng để chào bán sản phẩm và cung cấp dịch vị theo đúng lịch hẹn đã chuyển
-Theo dõi việc cập nhật và theo dõi tiến trình tiếp xúc khách hàng từ giai đoạn tạo cơ hội bán hàng cho đến khi kết thúc giao dịch
3. Nhiệm vụ khác
-Theo dõi, ghi nhận và báo cáo Trưởng nhóm các lỗi của hệ thống, hỗ trợ của chương trình bán hàng trong quá trình vận hành
-Thực hiện báo cáo định kì, đột xuất có liên quan đến công tác của TSO
-Thu thập và cáo cáo Trưởng nhóm các nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của SCB để làm cơ sở góp ý xây dựng sản phẩm, dịch vụ SCB
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo cấp trên

ảnh cv
close
popup_login