Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Ngọc Bá
Giao viên ngân hàng - Chuyên viên khách hàng cá nhân, tư vấn
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
22-03-2001
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Bình Thạnh
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
18/06/2024
Nguyễn Ngọc Bá
Giao viên ngân hàng - Chuyên viên khách hàng cá nhân, tư vấn
Nam
22-03-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại ABC Academy, em cảm thấy bản thân rất phù hợp với những công việc liên quan đến giao tiếp với con người, đó là lý do vì sao em mong muốn được làm việc lâu dài với công ty ở vị trí nhân sự tuyển dụng cho công ty. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm với vị trí mà mình ứng tuyển, tuy nhiên đối với khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thái độ không ngừng học hỏi. Em mong muốn bản thân mình sẽ được thử sức với công việc nhân sự trong công ty P.
Với thời gian ngắn làm việc tại công ty G và những kỹ năng mà mình học hỏi được ở trường Đại học, em sẽ cố gắng liên tục học hỏi kinh nghiệm mà cấp trên giao phó, đồng thời hoàn thành tốt KPIs và những nhiệm vụ mà cấp trên đã giao phó cho em. Từ đó phấn đấu trở thành một nhân viên nhân sự xuất sắc, chuyên gia nhân sự giỏi trong vòng 2-3 năm tới.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống một cách hiệu quả;
- Khả năng làm việc một cách khách quan, chuyên nghiệp;
- Khả năng phản biện, xử lý thông tin và trình bày thông tin một cách mạch lạc và hiệu quả.
Từ t5/2022-Đến nay Nhân viên telesale - telemarketing Ngân hàng Ocean bank
1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh bán hàng qua điện thoại đối với các SPDV dành cho KHCN để hỗ trợ các Đơn vị khai thác bán hàng, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh Mảng DVKH theo từng thời kì
-Thực hiện các chỉ tiêu bán hàng được giao theo từng thời kì
-Báo cáo và đề nghị Trưởng nhóm hỗ trợ xử lý những trường hợp khách hàng khó và nằm ngoài phạm vi xử lý
-Thu thập và ghi nhận thông tin khách hàng vào hệ thống chương trình Hỗ trợ bán hàng
-Thu thập và phản hồi đến Trưởng nhóm phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ của SCB được thu thập trong các cuộc bán hàng qua điện thoại
2. Theo dõi hoạt động bán hàng trực tiếp của Đơn vị đối với các cơ hội bán hàng do Hub Telesales chuyển tiếp đến Đơn vị
-Chuyển thông tin cơ hội bán hàng đến Trưởng nhóm
-Theo dõi quá trình CBNV tại Đơn vị gặp gỡ khách hàng tiềm năng để chào bán sản phẩm và cung cấp dịch vị theo đúng lịch hẹn đã chuyển
-Theo dõi việc cập nhật và theo dõi tiến trình tiếp xúc khách hàng từ giai đoạn tạo cơ hội bán hàng cho đến khi kết thúc giao dịch
3. Nhiệm vụ khác
-Theo dõi, ghi nhận và báo cáo Trưởng nhóm các lỗi của hệ thống, hỗ trợ của chương trình bán hàng trong quá trình vận hành
-Thực hiện báo cáo định kì, đột xuất có liên quan đến công tác của TSO
-Thu thập và cáo cáo Trưởng nhóm các nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của SCB để làm cơ sở góp ý xây dựng sản phẩm, dịch vụ SCB
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo cấp trên