Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Đức Anh Tuấn
Nhân viên kinh doanh - sale admin
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Thư ký / Trợ lý
2 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
20-02-1997
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Tân Phú
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
20/02/2023
Nguyễn Đức Anh Tuấn
Nhân viên kinh doanh - sale admin
Nam
20-02-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trợ lý quản lý nhà hàng tại một trong số các nhà hàng của Công ty Thương mại và Dịch vụ A tại miền Bắc. Hiện nay, tôi muốn thử thách bản thân ở một môi trường làm việc mới năng động, chuyên nghiệp và có thể gắn bó lâu dài như tại Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Mong rằng với kinh nghiệm mà tôi đã được luyện tập trong thời gian qua sẽ giúp tôi có cơ hội được làm việc tại vị trí trợ lý quản lý nhà hàng, giúp điều phối tốt các hoạt động trong nhà hàng, cải thiện chất lượng và doanh thu của nhà hàng trong thời gian tới.
- Biết cách điều phối nhân viên, sắp xếp thời gian và công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng quan sát và nhận biết vấn đề
- Biết cách sử dụng các thiết bị hỗ trợ quản lý nhà hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Am hiểu các kiến thức trong lĩnh vực nhà hàng.
Tốt nghiệp Công nghệ thực phẩm
Khoa Công Nghệ Thông Tin
Từ năm 2021 - đến nay Nhân viên kinh doanh Thời Trang Online
- Quản lý các account bán hàng trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện tại của công ty (Lazada, Shopee, Sendo, Facebook,…)
- Đăng và cập nhật số lượng, giá sản phẩm trên các trang TMĐT.
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
- Liên hệ hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử, đề xuất hợp tác và phối hợp thực hiện các chương trình sale nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!