cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/04/12gDBj6AshWeYltJy.jpg

Ngô Thị Hằng

Chăm sóc khách hàng - Nhân viên kinh doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Chưa có kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

01-06-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Mới tốt nghiệp

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Tân Phú

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

25/08/2023

pictures/uv/2023/04/12gDBj6AshWeYltJy.jpg

Ngô Thị Hằng

Chăm sóc khách hàng - Nhân viên kinh doanh

gender

Nữ

birthday

01-06-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Muốn phát huy năng lực bản thân để đem lại lợi nhuận cao nhất cùng nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tăng độ tin cậy và tín nhiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Phân tích và học hỏi từ đồng nghiệp và môi trường làm việc để trau dồi và phát triển bản thân, cống hiện có doanh nghiệp.
Đưa ra những phương án chào hàng và chăm sóc khách hàng mới, vượt qua những đối thủ cùng ngành khác.
Phấn đấu trở thành leader team telesales sau 1 năm làm việc, trở thành người thủ lĩnh tốt giúp doanh nghiệp quản lý và bồi dưỡng nhân sự.

KỸ NĂNG

Luôn đặt trải nghiệm và sự thỏa mãn của khách hàng lên đầu, hiểu và thông cảm với mong muốn của khách hàng.
Nắm bắt và thấu hiểu những thay đổi về nhu cầu và xu hướng của thị trường, có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh và kết hợp với phòng marketing để đạt doanh số cao nhất.
Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại.
Đề cao việc xây dựng tập khách hàng trung thành, sẵn lòng tìm tòi và đầu tư để đem lại cho khách hàng giải pháp mua sắm có trải nghiệm tốt nhất.
Dựa vào yêu cầu và mong muốn của ban lãnh đạo để xây dựng những chiến lược cá nhân trong công việc. Đốc thúc đồng nghiệp để cùng nhau phát triển và đem lại doanh số cho công ty.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại học Công nghệ thực phẩm
Khoa Quản trị kinh doanh
Thực tập sinh Chăm khóc khách hàng Công ty CP MISA
-Tham gia học và thực hành kiến thức, kỹ năng của Nhân viên kinh doanh (NVKD) để sẵn sàng phục vụ cho công việc
-Tìm hiểu công việc cần phải làm của 1 NVKD và cách thức thực hiện
-Thực hành các công việc của 1 NVKD như: Gọi điện chào hàng, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm...
-Chủ động liên hệ chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng đã mua sản phẩm phần mềm kế toán MISA để đảm bảo khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng
-Ghi nhận phản hồi từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty
-Hỗ trợ KH làm thủ tục gia hạn

ảnh cv
close
popup_login