Tiện ích
Cẩm nang
Ngô Thị Hằng
Chăm sóc khách hàng - Nhân viên kinh doanh
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
Chưa có kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
01-06-2001
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Mới tốt nghiệp
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Tân Phú
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
25/08/2023
Ngô Thị Hằng
Chăm sóc khách hàng - Nhân viên kinh doanh
Nữ
01-06-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Muốn phát huy năng lực bản thân để đem lại lợi nhuận cao nhất cùng nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tăng độ tin cậy và tín nhiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Phân tích và học hỏi từ đồng nghiệp và môi trường làm việc để trau dồi và phát triển bản thân, cống hiện có doanh nghiệp.
Đưa ra những phương án chào hàng và chăm sóc khách hàng mới, vượt qua những đối thủ cùng ngành khác.
Phấn đấu trở thành leader team telesales sau 1 năm làm việc, trở thành người thủ lĩnh tốt giúp doanh nghiệp quản lý và bồi dưỡng nhân sự.
Luôn đặt trải nghiệm và sự thỏa mãn của khách hàng lên đầu, hiểu và thông cảm với mong muốn của khách hàng.
Nắm bắt và thấu hiểu những thay đổi về nhu cầu và xu hướng của thị trường, có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh và kết hợp với phòng marketing để đạt doanh số cao nhất.
Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại.
Đề cao việc xây dựng tập khách hàng trung thành, sẵn lòng tìm tòi và đầu tư để đem lại cho khách hàng giải pháp mua sắm có trải nghiệm tốt nhất.
Dựa vào yêu cầu và mong muốn của ban lãnh đạo để xây dựng những chiến lược cá nhân trong công việc. Đốc thúc đồng nghiệp để cùng nhau phát triển và đem lại doanh số cho công ty.
Tốt nghiệp Đại học Công nghệ thực phẩm
Khoa Quản trị kinh doanh
Thực tập sinh Chăm khóc khách hàng Công ty CP MISA
-Tham gia học và thực hành kiến thức, kỹ năng của Nhân viên kinh doanh (NVKD) để sẵn sàng phục vụ cho công việc
-Tìm hiểu công việc cần phải làm của 1 NVKD và cách thức thực hiện
-Thực hành các công việc của 1 NVKD như: Gọi điện chào hàng, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm...
-Chủ động liên hệ chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng đã mua sản phẩm phần mềm kế toán MISA để đảm bảo khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng
-Ghi nhận phản hồi từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty
-Hỗ trợ KH làm thủ tục gia hạn