Tiện ích
Cẩm nang
Minh Tâm
Nhân viên tư vấn bán hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Việc làm bán thời gian
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
30-04-2003
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Huyện Cần Giờ
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
01/11/2023
Minh Tâm
Nhân viên tư vấn bán hàng
Nữ
30-04-2003
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là một người năng động và tập trung vào khách hàng, tôi đang tìm kiếm một công việc Telesales để tận dụng các kỹ năng chuyên môn trong cuộc trò chuyện qua điện thoại, khả năng thuyết phục và khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng.
Tôi cũng mong muốn trau dồi hoàn thiện thêm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp qua điện thoại để quảng bá các sản phẩm công nghệ và dịch vụ, đồng thời hòa thiện các kỹ năng lập hồ sơ, theo dõi hồ sơ khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến dịch thu hút khách hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục hiệu quả
+ Có khả năng tiếp thu và học hỏi tốt, có ý thức nắm vững kiến thức về sản phẩm
+ Kiên nhẫn tìm hiểu nhu cầu và giải quyết vấn đề của khách hàng
+ Kỹ năng tìm kiếm, theo dõi và xây dựng hồ sơ các khách hàng tiềm năng
+ Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint) và một số phần mềm quản lý khách hàng
+ Tư duy phân tích và phản biện sâu sắc
+ Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
Sinh viên năm 2 Đại Học Công Nghiệp TP HCM
Khoa Công Nghệ
Nhân viên bán hàng siêu thị tiện lợi (3 tháng)
- Tuân thủ các quy định của công ty, của cửa hàng khi tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Có thái độ hòa nhã, lễ phép, tôn trọng khách hàng. Luôn lắng nghe khách hàng trình bày, không ngắt lời khách hàng
- Có trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng, nhiệt tình, cởi mở với khách hàng
- Hiểu được các quy trình, quy định liên quan để tư vấn cho khách hàng như chính sách đổi trả
hàng hóa, thông tin sản phẩm, các chương trình giảm giá…
- Luôn sẵn sàng trong việc thanh toán để tránh nhầm lẫn tiền và hàng hóa của khách
- Trong tư thế chủ động để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.