cách
cách cách cách cách cách
Lê Trần Kiều Diễm

Lê Trần Kiều Diễm

Nhân viên trực tổng đài - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

06-08-1995

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Bình Thạnh

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

28/02/2023

Lê Trần Kiều Diễm

Lê Trần Kiều Diễm

Nhân viên trực tổng đài - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

06-08-1995

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Thương mại trường Đại học X, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng tại quý công ty với mục tiêu ban đầu là tìm kiếm cho mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động để tôi có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân. Kết nối doanh nghiệp với khách hàng, tạo ra sự liên kết bền chặt và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Bằng tinh thần ham học hỏi và sự nỗ lực của mình, tôi hy vọng công ty sẽ trở thành môi trường để tôi gắn bó lâu dài, tiến tới mục tiêu trở thành quản lý cấp cao sau 5 năm làm việc.

KỸ NĂNG

Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe và tạo thiện cảm với khách hàng
Kỹ năng giao tiếp khéo léo và tư vấn hiệu quả
Kỹ năng nắm bắt tâm lý người đối diện
Thành thạo các kỹ năng liên quan đến tin học văn phòng
Chăm chỉ và luôn cầu tiến trong công việc
Là người tích cực và luôn hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tư năm 2021- đến nay Nhân viên trực pgae Chăm sóc khách hàng Tòa Nhà Kiến Việt
Tiếp nhận và xử lý thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty qua điện thoại và chat trực tuyến.
Tư vấn chính sách của Công ty đến khách hàng hoặc chuyển thông tin hỗ trợ khách hàng qua các bộ phận liên quan thông qua Fanpage hoặc Hotline.
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Báo cáo, đối soát với đối tác và các bộ phận liên quan
Thực hiên các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login