cách
cách cách cách cách cách
Lê Trần Bá Thịnh

Lê Trần Bá Thịnh

Nhân viên kinh doanh - sale

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Tài chính / Ngân hàng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

4 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

31-03-1995

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

4 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Bình Thạnh

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

31/03/2023

Lê Trần Bá Thịnh

Lê Trần Bá Thịnh

Nhân viên kinh doanh - sale

gender

Nam

birthday

31-03-1995

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi mong muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để có thể thực hiện công tác tuyển dụng cũng như xây dựng các buổi phỏng vấn nhân sự thành công và hiệu quả. Hy vọng tôi có thể phát huy được khả năng nhìn nhận và nắm bắt tâm lý của con người để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ công việc được giao phó.
Tôi cũng có mục tiêu tìm hiểu và hoàn thiện thêm những kỹ năng quản lý nhân sự của mình để có thể xây dựng và góp phần vào hoạt động nâng cao chất lượng nhân sự tại quý công ty. Thêm nữa, tôi cũng mong muốn trở thành một chuyên gia nhân sự giỏi và nhận được sự đánh giá năng lực tốt từ phía quý công ty.

KỸ NĂNG

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Có khả năng lắng nghe, biết cách làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm;
- Có khả năng quản lý thời gian tốt, tư duy logic và biết sắp xếp công việc hợp lý;
- Có khả năng nắm bắt đặc điểm công việc nhanh, biết cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin và nhìn nhận đặc điểm của con người;
- Biết sử dụng các công cụ tin học văn phòng, có khả năng học hỏi và sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự;
- Có khả năng đàm phán và thương lượng hiệu quả

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

KINH NGHIỆM 4 năm
Nhân viên kinh doanh Ngân hàng CB Bank
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện việc quản lý về số lần giao dịch tại ngân hàng của khách hàng, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu ngân hàng đề ra.
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thực hiện việc thẩm định giá trị tài sản của khách hàng, có đáp ứng được tiêu chuẩn của ngân hàng đề ra trước khi làm thủ tục cho vay vốn.
- Thông báo, đôn đốc khách hàng trả lại đúng kỳ hạn, xử lý những vấn đề liên quan đến khoản nợ của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ chỉ tiêu bán hàng cho các sản phẩm, dịch vụ khách hàng do ngân hàng đề ra.
- Thực hiện các công việc do cấp trên đặt ra.
Nhân viên kinh doanh Ngân hàng Sea Bank
Xây dựng các chiến lược tiếp thị khách hàng hiệu quả. Thực hiện các chiến lược quảng cáo cho các gói sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng các gói sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của ngân hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình tri ân, khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng theo tiêu chuẩn ngân hàng đặt ra.
- Thực hiện việc quản lý về số lần giao dịch tại ngân hàng của khách hàng, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu ngân hàng đề ra.
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thực hiện việc thẩm định giá trị tài sản của khách hàng, có đáp ứng được tiêu chuẩn của ngân hàng đề ra trước khi làm thủ tục cho vay vốn.
- Thông báo, đôn đốc khách hàng trả lại đúng kỳ hạn, xử lý những vấn đề liên quan đến khoản nợ của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ chỉ tiêu bán hàng cho các sản phẩm, dịch vụ khách hàng do ngân hàng đề ra.
- Thực hiện các công việc do cấp trên đặt ra.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login