cách
cách cách cách cách cách
Lê Thị Thu Hiền

Lê Thị Thu Hiền

Hành chính lễ tân - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Khách sạn / Nhà Hàng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

18-05-1995

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Bình Thạnh

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

09/05/2023

Lê Thị Thu Hiền

Lê Thị Thu Hiền

Hành chính lễ tân - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

18-05-1995

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí tại Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên hành chính tại công ty với mục tiêu ban đầu đó là thực hiện tốt những công việc được giao đồng thời không ngừng trau dồi cho mình những kỹ năng hành chính văn phòng cần thiết.
Trong hai năm tiếp theo, mục tiêu của tôi là trở thành một chuyên viên hành chính văn phòng và xa hơn là được thử sức ở nhiều lĩnh vực mới mẻ với những vị trí cấp cao hơn trong văn phòng công ty.

KỸ NĂNG

Khi còn là sinh viên, bản thân tôi ngoài việc học tập cũng đã tự rèn luyện cho mình những kỹ năng cá nhân cần thiết trong công việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,... trong chính những công việc partime mà tôi đã tham gia làm việc
Bên cạnh đó, tôi cũng đã từng tham gia lớp học đào tạo tin học văn phòng nên tôi khá tự tin vào những kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng cần thiết của mình. Các ứng dụng cơ bản mà tôi có thể sử dụng thành thạo có thể kể đến đó là Word, Excel, cacs phần mmeef ứng dụng của Google,...

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên Lễ tân Khách Sạn Bình Minh (6 tháng)
+ Chào khách
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…
+ Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
+ Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
+ Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login