Tiện ích
Cẩm nang
Lê Thị Thu Hiền
Hành chính lễ tân - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Khách sạn / Nhà Hàng,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
18-05-1995
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Bình Thạnh
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
09/05/2023
Lê Thị Thu Hiền
Hành chính lễ tân - Chăm sóc khách hàng
Nữ
18-05-1995
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí tại Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên hành chính tại công ty với mục tiêu ban đầu đó là thực hiện tốt những công việc được giao đồng thời không ngừng trau dồi cho mình những kỹ năng hành chính văn phòng cần thiết.
Trong hai năm tiếp theo, mục tiêu của tôi là trở thành một chuyên viên hành chính văn phòng và xa hơn là được thử sức ở nhiều lĩnh vực mới mẻ với những vị trí cấp cao hơn trong văn phòng công ty.
Khi còn là sinh viên, bản thân tôi ngoài việc học tập cũng đã tự rèn luyện cho mình những kỹ năng cá nhân cần thiết trong công việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,... trong chính những công việc partime mà tôi đã tham gia làm việc
Bên cạnh đó, tôi cũng đã từng tham gia lớp học đào tạo tin học văn phòng nên tôi khá tự tin vào những kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng cần thiết của mình. Các ứng dụng cơ bản mà tôi có thể sử dụng thành thạo có thể kể đến đó là Word, Excel, cacs phần mmeef ứng dụng của Google,...
Nhân viên Lễ tân Khách Sạn Bình Minh (6 tháng)
+ Chào khách
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…
+ Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
+ Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
+ Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!