Tiện ích
Cẩm nang
Lê Thị Mỹ Huyền
Nhân viên kinh doanh - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
20-12-1998
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Bình Tân
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
22/04/2023
Lê Thị Mỹ Huyền
Nhân viên kinh doanh - Chăm sóc khách hàng
Nữ
20-12-1998
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi tốt nghiệp loại giỏi ngành quản trị nhân lực tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn vì thế tôi hy vọng mình có thể vận dụng những kiến thức chuyên ngành học được ở trường vào công việc thực tế.
Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn học hỏi được nhiều hơn nữa từ môi trường làm việc năng động như của quý công ty để có thể phát huy được các thế mạnh giao tiếp và xử lý tình huống của mình. Đảm bảo hoàn thành công việc tốt và có cơ hội học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc nhìn nhận và đánh giá năng lực cũng như phẩm chất của con người.
- Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe, nhìn nhận vấn đề và có thể xây dựng các biện pháp xử lý vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, biết cách cập nhật, lưu trữ hồ sơ, nắm bắt được cách dùng một số phần mềm quản lý nhân sự.
- Tôi có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, ngoài ra tôi cũng có thể sử dụng tiếng Nhật trong giao tiếp.
- Tôi có khả năng quản lý thời gian tốt, biết cách sắp xếp công việc một cách rõ ràng.
Tốt nghiệp Đại Học Văn Lang
Từ năm 2020-Đến 2021 Nhân viên kinh doanh Mã Vạch Công Ty Icheck
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn bán các sản phẩm, dịch vụ về tem nhãn, mã vạch từ các thương hiệu
- Chủ động quản lý, mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.
- Có thể đi thị trường để phát triển đối tác khách hàng nếu cần.
- Kiểm tra, đốc thúc thu hồi công nợ đã ký hợp đồng.
Từ năm 2021 - Hiện Tại Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Công ty VinaGame
-Tư vấn, chăm sóc khách hàng dùng các sản phẩm Game, Zalo,… của VNG qua tổng đài.
-Nhiệm vụ và trách nhiệm khác có thể được phân bổ khi có yêu cầu nhằm giúp duy trì, phát triển hơn hệ thống hỗ trợ người chơi của VNG.
- Chủ động quản lý, mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.