Tiện ích
Cẩm nang
Lê Hồng Ngọc
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
09-12-2000
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
11/02/2023
Lê Hồng Ngọc
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Nữ
09-12-2000
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi mong muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để có thể thực hiện công tác tuyển dụng cũng như xây dựng các buổi phỏng vấn nhân sự thành công và hiệu quả. Hy vọng tôi có thể phát huy được khả năng nhìn nhận và nắm bắt tâm lý của con người để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ công việc được giao phó.
Tôi cũng có mục tiêu tìm hiểu và hoàn thiện thêm những kỹ năng quản lý nhân sự của mình để có thể xây dựng và góp phần vào hoạt động nâng cao chất lượng nhân sự tại quý công ty. Thêm nữa, tôi cũng mong muốn trở thành một chuyên gia nhân sự giỏi và nhận được sự đánh giá năng lực tốt từ phía quý công ty.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Có khả năng lắng nghe, biết cách làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm;
- Có khả năng quản lý thời gian tốt, tư duy logic và biết sắp xếp công việc hợp lý;
- Có khả năng nắm bắt đặc điểm công việc nhanh, biết cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin và nhìn nhận đặc điểm của con người;
- Biết sử dụng các công cụ tin học văn phòng, có khả năng học hỏi và sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự;
- Có khả năng đàm phán và thương lượng hiệu quả
Từ năm 2021 - năm 2022 Nhân viên tư vấn Sữa Abbott
• Tư vấn cho khách hàng hay bệnh nhân về dinh dưỡng và các lợi ích của sữa, đồng thời thu thập thông tin khách hàng sau khi tư vấn dinh dưỡng
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi/ tiếp thị cho khách hàng theo đúng quy đinh của công ty.
• Khuyến khích người tham dự chương trình và hoạt động của Abbott để mua các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott
• Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và các phòng ban bệnh viện/ Canteen, nhân viên phòng khám tư và người tiêu dùng
• Giải quyết các vấn đề/ thắc mắc, khiếu nại liên quan tới các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott trong suốt chương trình và hoạt động của Abbott
• Quản lý các vật dụng của chương trình và hoạt động cho các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott bao gồm nhưng không giới hạn tới quà tặng, hàng mẫu, hình ảnh quảng cáo sản phẩm…
• Hỗ trợ đội Sales thực hiện các hoạt động tại bệnh viện/ phòng khám theo lịch trình của công ty
• Thực hiện các báo cáo viết tay như/ và khi được yêu cầu bởi Abbott. Abbott sẽ thông báo cho nhân viên dịch vụ những yêu cầu cần có trong báo cáo
• Đảm bảo và chịu trách nhiệm về sự chính xác và kịp thời của các thông tin trên báo cáo và hệ thống.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!