cách
cách cách cách cách cách
Lê Duyên

Lê Duyên

Nhân viên telesale - Tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

04-06-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Tân Bình

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

07/07/2023

Lê Duyên

Lê Duyên

Nhân viên telesale - Tư vấn

gender

Nữ

birthday

04-06-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Nhanh chóng làm quen với môi trường mới và học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc từ các đồng nghiệp, ngày càng cải thiện kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, trở thành một nhân viên Telesales xuất sắc.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao và vượt chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp, đạt được những thành tích trong sự nghiệp và dành được phần thưởng dành cho nhân viên có hiệu quả làm việc tốt.
- Gắn bó với công ty trong thời gian dài, trở thành một nhân viên có vai trò không thể thiếu trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và các khách hàng, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt để thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chịu được áp lực trong công việc, điều tiết linh hoạt trong các tình huống khách hàng khó tính và giải quyết nhanh những vướng mắc cho khách hàng.
- Lập các kế hoạch tiếp xúc khách hàng và quản lý quy trình thực hiện chiến lược; Phân chia thời gian thực hiện cụ thể từng đầu công việc sao cho hiệu quả đạt được cao nhất.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và những nhu cầu của khách hàng để xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ t2/2022- t3/2023 Nhân viên telesale Tài chính Công ty FeCredit
-Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ người quản lý trực tiếp.
-Tư vấn bán hàng qua điện thoại các sản phẩm bảo hiểm tai nạn, sức khỏe của công ty.
-Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
-Nắm bắt nhanh tâm lý khách hàng và tư vấn hợp lý.
-Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty (cơ hội cho các bạn muốn có kinh nghiệm làm việc và tương tác trên hệ thống công nghệ thông tin thông minh của ngành Tài chính)

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login