cách
cách cách cách cách cách
Lâm Nhật Phú

Lâm Nhật Phú

Nhân viên Hành Chính Văn Phòng, Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

18-10-2004

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Chưa cập nhật

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Chưa cập nhật

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

19/10/2022

Lâm Nhật Phú

Lâm Nhật Phú

Nhân viên Hành Chính Văn Phòng, Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

gender

Nam

birthday

18-10-2004

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Mong được làm việc trong môi trường công bằng, thân thiện. - Công việc có cơ hội gắn bó lâu dài. - Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt - Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, xử lý công việc hiệu quả nhanh chóng. - Chế độ công ty đảm bảo.

KỸ NĂNG

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm - Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, có khả năng thuyết trình và trình bày - Dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới - Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức sắp xếp công việc. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao - Kỹ năng tự chủ, nghiên cứu học hỏi tốt. - Xử lý tình huống nhanh - Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng,… - Khả năng truyền cảm hứng

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Đã có kinh nghiệm 1 năm Telesale trong lĩnh vực Tài Chính: - Nghiên cứu và tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng - Tiếp nhận data khách hàng được cung cấp, phân chia loại data theo yêu cầu để giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn. - Liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua gọi điện dựa trên data đã được cung cấp, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đến cho khách hàng. - Trao đổi qua các cuộc gọi và chốt thời gian gặp gỡ với khách hàng cho bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận phụ trách. - Thiết lập mối quan hệ với khách hàng - Thực hiện tìm kiếm các khách hàng mới. - Hỗ trợ khách hàng giải đáp các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. - Thực hiện đánh giá, khảo sát về tiềm năng của khách hàng, phân loại khách hàng sau khi gọi điện để biết có nên tiếp tục chăm sóc hay không. - Quản lý, cập nhận hồ sơ của khách hàng lên hệ thống theo dõi của ngân hàng.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login