Tiện ích
Cẩm nang
Lâm Nhật Phú
Nhân viên Hành Chính Văn Phòng, Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
18-10-2004
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Chưa cập nhật
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Khác
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Chưa cập nhật
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
19/10/2022
Lâm Nhật Phú
Nhân viên Hành Chính Văn Phòng, Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nam
18-10-2004
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Mong được làm việc trong môi trường công bằng, thân thiện. - Công việc có cơ hội gắn bó lâu dài. - Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt - Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, xử lý công việc hiệu quả nhanh chóng. - Chế độ công ty đảm bảo.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm - Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, có khả năng thuyết trình và trình bày - Dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới - Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức sắp xếp công việc. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao - Kỹ năng tự chủ, nghiên cứu học hỏi tốt. - Xử lý tình huống nhanh - Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng,… - Khả năng truyền cảm hứng
Đã có kinh nghiệm 1 năm Telesale trong lĩnh vực Tài Chính: - Nghiên cứu và tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng - Tiếp nhận data khách hàng được cung cấp, phân chia loại data theo yêu cầu để giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn. - Liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua gọi điện dựa trên data đã được cung cấp, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đến cho khách hàng. - Trao đổi qua các cuộc gọi và chốt thời gian gặp gỡ với khách hàng cho bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận phụ trách. - Thiết lập mối quan hệ với khách hàng - Thực hiện tìm kiếm các khách hàng mới. - Hỗ trợ khách hàng giải đáp các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. - Thực hiện đánh giá, khảo sát về tiềm năng của khách hàng, phân loại khách hàng sau khi gọi điện để biết có nên tiếp tục chăm sóc hay không. - Quản lý, cập nhận hồ sơ của khách hàng lên hệ thống theo dõi của ngân hàng.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!