cách
cách cách cách cách cách
Khưu Ngọc Bảo Trâm

Khưu Ngọc Bảo Trâm

Nhân viên chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Hơn 10 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

11-04-1990

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Chưa cập nhật

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Hơn 10 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 1

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

29/06/2025

Khưu Ngọc Bảo Trâm

Khưu Ngọc Bảo Trâm

Nhân viên chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

11-04-1990

birthday

Chưa cập nhật

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Tích lũy thêm kinh nghiệm và họchỏi để phát triển bản thân. Một công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Cơ hội phát huy khả năng và
thăng tiến những vị trí cao.

KỸ NĂNG

Giao tiếp Giải quyết vấn đề
Làm việc nhóm Hòa đồng
Quản lý thời gian Đàm phán
Xây dựng quan hệ Lập kế hoạch
Năng động

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

2017-08 - 2025-03
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TÀI CHÍNH HD SAISON
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
liên quan đến hợp đồng vay trả góp, tiền mặt, thẻ tín dụng. Tiếp nhận thông tin, phản
ánh từ khách hàng, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản
phẩm/dịch vụ của Công ty. Ghi nhận các tình huống mới, phương thức xử lý và chuyển
tiếp đến bộ phận liên quan phân tích, cập nhật thông tin.
2015-10 - 2017-08
Nhân Viên Văn Phòng
CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐẠI TIẾN QUỐC
Trực điện thoại, nhận và đặt đơn hàng, quản lý văn phòng phẩm. Soạn thảo hợp đồng,
báo giá, giấy tờ thủ tục giao nhận xuất hàng hóa, tờ khai xuất nhập khẩu. Quản lý hàng
xuất, nhập, tồn kho. Điều động xe tải giao nhận hàng hóa và làm một số công việc khác
cấp trên giao.
2013-04 - 2015-10
Nhân Viên Thẩm Định
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG
Kiểm tra hồ sơ của khách hàng và đánh giá những thông tin như thông tin cá nhân,
mức tín dụng để bảo đảm tất cả đáp ứng quy tắc và quy định của Công ty. So sánh
thông tin trong tài liệu với thực tế để tham gia vào quá trình đưa ra quyết định cho vay.
Đối chiếu và chỉnh sửa những hồ sơ không chính xác. Gọi điện thẩm định khách hàng,
người thân khách hàng, công ty nơi khách hàng đang làm việc qua điện thoại.

TỆP ĐÍNH KÈM

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login