cách
cách cách cách cách cách
Huỳnh Văn Thiên

Huỳnh Văn Thiên

Quản lý sale - Quản lý nhân sự

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Quảng cáo / Marketing / PR

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh,
Bình Dương

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

01-01-1991

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Bình Dương

Quận huyện

Thị xã Dĩ An

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

29/08/2023

Huỳnh Văn Thiên

Huỳnh Văn Thiên

Quản lý sale - Quản lý nhân sự

gender

Nam

birthday

01-01-1991

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp ngành báo chí và tuyên truyền, nhận thấy bản thân có điểm mạnh là sử dụng từ ngữ một cách linh hoạt, khả năng sáng tạo tốt, yêu thích công việc liên quan đến ngành Marketing. Tôi đã có cho mình 1 năm kinh nghiệm trong việc viết bài Content Marketing, quản lý các nội dung trên website và các phương tiện truyền thông khác như Facebook, Instagram và một kênh Social Media khác.
Tôi mong muốn sẽ có thể áp dụng những kỹ năng viết bài content chuẩn SEO của mình cũng như có cơ hội được sử dụng những phần mềm photoshop, edit video để không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân. Trong tương lai, vị trí mục tiêu mà tôi hướng đến đó chính là trở thành một Marketer chuyên nghiệp đóng góp nhiều giá trị cho công ty và khách hàng của mình.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng viết bài chuẩn Insight khách hàng, chuẩn SEO;
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh,
- Sử dụng tốt các công cụ chỉnh sửa ảnh, edit video;
- Kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing;
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại Học Bạc Liêu
Từ năm 2017-năm 2022 Quản lý sale Công ty Bất Động Sản Phát Đạt
1. Quản lý vận hành:
- Cơ sở vật chất: Duy trì các tiêu chuẩn về không gian, kịp thời xử lý các vấn đề khi có phát sinh
- Hàng hoá: Theo dõi, kiểm soát và đối soát với các bộ phận liên quan về số lượng và chất lượng của hàng hoá hàng tháng. Nắm bắt xu hướng và tốc độ xoay vòng của sản phẩm để kịp thời order sản phẩm, đóng góp các ý kiến xây dựng cho việc điều hướng về thiết kế của sản phẩm.
- Đơn hàng: Theo dõi tiến độ chung của toàn bộ các đơn hàng, kịp thời nhắc nhở, đốc thúc sale và các bộ phận liên đới đảm bảo tiến độ - chất lượng cho đơn hàng, kịp thời đáp ứng đúng - đủ các yêu cầu của khách hàng.
- Tiền: Chịu trách nhiệm kiểm soát thu chi và đối soát chi tiêu - thu với bộ phận kế toán.
- Quy trình: Tiếp nhận các quy trình đã có, giám sát đội ngũ thực hiện các quy trình đã được ban hành. Đề xuất và triển khai các hoạt động Cải tiến, xây mới các quy trình vận hành.
- Dịch vụ: Giám sát và nâng cao chất lượng dịch vụ
2. Phát triển kinh doanh:
- Tiếp nhận và thoả thuận với Giám đốc về các chỉ tiêu tổng. Lên kế hoạch triển khai nhằm đạt được mục tiêu đã ban hành.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu của cả cửa hàng, phân bổ chỉ tiêu cho các nhân viên kinh doanh, lãnh đạo đội nhóm và làm việc với các phòng ban để đạt được mục tiêu
- Đối tác và khách hàng: Tìm hiểu, nghiên cứu các đối tác, các khách hàng để xác định khách hàng tiềm năng, đề xuất và triển khai các kế hoạch mở rộng hợp tác, chăm sóc duy trì các mối quan hệ.
- Trực tiếp tham gia bán hàng như 1 nhân viên kinh doanh (Chiếm 30% khối lượng công việc)
3. Quản lý và phát triển nhân sự kinh doanh:
- Dự báo nhu cầu nhân sự. Trực tiếp tham gia vào các công đoạn: tuyển dụng/sa thải
- Đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân sự theo kì (ngày-tuần-tháng-quý-năm). Xử lý các vấn đề liên đới tới nhân sự trong quá trình hoạt động.
- Lên và triển khai các kế hoạch hoạt động nhằm phát triển nhân sự về kĩ năng - kiến thức và thái độ.
- Xây dựng văn hoá đội nhóm theo văn hoá doanh nghiệp và tinh thần của Lecia
4. Báo cáo và Review công việc với Giám đốc định kỳ tuần - tháng - quý - năm

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login