cách
cách cách cách cách cách
Huỳnh Thị Phượng

Huỳnh Thị Phượng

Chăm sóc khách hàng - Hành chính văn phòng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

18-03-1993

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Tân Bình

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

23/05/2023

Huỳnh Thị Phượng

Huỳnh Thị Phượng

Chăm sóc khách hàng - Hành chính văn phòng

gender

Nữ

birthday

18-03-1993

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Áp dụng những kiến thức và kỹ năng được học và tích lũy nhằm bổ trợ công việc cho các phòng ban và quản lý.
- Cố gắng rèn luyện thêm các kỹ năng giao tiếp và khả năng ngoại ngữ để ngày càng hoàn thiện công việc tốt hơn.
- Phát huy tối đa những năng lực của bản thân và cố gắng học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc những phân công công việc được giao.
- Mong muốn được trở thành một chuyên viên xử lý thông tin trong vòng 3 năm tới để giúp cho phòng ban hành chính của doanh nghiệp làm việc ngày càng hiệu quả trong tương lai.

KỸ NĂNG

- Có khả năng làm việc độc lập và tinh làm làm việc theo nhóm
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc vô cùng cao và có khả năng chịu được những áp lực lớn trong công việc.
- Có khả năng đàm phán và khả năng tư duy khoa học, sắp xếp và quản lý thời gian hoàn thành công việc một cách tối ưu.
- Trình độ giao tiếp và phiên dịch tiếng Anh xuất sắc và khả năng viết vô cùng thành thạo.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và sẵn sàng cải thiện những góp ý từ phía cấp trên đưa ra.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Lâm Đồng
Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Pacific Health Care
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại về dinh dưỡng, sản phẩm và chăm sóc khách hàng của công ty
- Thuyết phục và chốt đơn hàng sản phẩm cho những khách hàng có nhu cầu
- Tương tác và chăm sóc Khách hàng thông qua Fan Page, Facebook và Zalo...
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
- Báo cáo hàng tuần về tình hình và kết quả công việc lên quản lý các cấp
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công cấp trên
Nhân viên Telesale Công ty TNHH Transcosmos
- Gọi điện thoại theo danh sách khách hàng được công ty cung cấp
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Báo cáo với nhóm trưởng khi có yêu cầu
Nhân viên Telesale Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel
- Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn
- Thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Trưởng chi nhánh Tập Đoàn JM Group Tập Đoàn JM Group
-Điều hành,quản lý chung các hoạt động liên quan đến việc phát triển kinh doanh của Phòng Kinh doanh đảm bảo doanh thu tại Chi nhánh.
-Hoạch định, xây dựng các chiến lược kinh doanh cho Chi nhánh, thực hiện triển khai kinh doanh các sản phẩm, phát triển doanh thu, khách hàng mới, chăm sóc khách hàng.
-Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
-Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo, phân công công việc, kiểm tra và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên kinh doanh.
-Tổ chức triển khai kênh bán hàng, các chương trình bán hàng, marketing.
-Triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm.
-Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
-Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
-Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Giám đốc các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Tổng Công ty.
-Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login