cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2022/11/21EnRL5e79rmbAl4g.png

Huỳnh Thị Hân

Giao viên ngân hàng - Nhân viên CSKH

lĩnh vực ứng tuyển

Tài chính / Ngân hàng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Chưa có kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

16-10-2000

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Gò Vấp

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

29/03/2023

pictures/uv/2022/11/21EnRL5e79rmbAl4g.png

Huỳnh Thị Hân

Giao viên ngân hàng - Nhân viên CSKH

gender

Nữ

birthday

16-10-2000

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi đã có 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tôi tin mình đã có thể tích lũy đủ được nhiều kinh nghiệm làm việc cần có cho vị trí mà công ty ABD đang tuyển dụng. Trong một môi trường năng động, tôi hy vọng mình có thể học hỏi được thêm nhiều kỹ năng và vươn lên vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng trong thời gian gần nhất.

KỸ NĂNG

Tôi có một tư duy khá nhạy bén, dễ thích nghi với môi trường khác nhau, linh hoạt trong công việc. Thân thiện và dễ hòa đồng với mọi người, đồng nghiệp. Bên cạnh đó tôi tự tin mình có một giọng nói bắt tai, thu hút được sự chú ý của người nghe, biết cách tạo điểm nhấn trong các thông tin khi truyền đạt tới khách hàng, giúp họ hiểu và nắm rõ nội dung thông tin đó. Biết nắm bắt tâm lý, thấu hiểu khách hàng để không làm mất lòng họ. Biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để công việc được diễn ra suôn sẻ, không gặp bất cứ rắc rối nào.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Đại học Mở TP Hồ Chí Minh
Khoa Tài Chính Ngân Hàng

ảnh cv
close
popup_login