Tiện ích
Cẩm nang
Huỳnh Minh Sang
Quản lý bán hàng - Cửa hàng trưởng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
QA-QC / Thẩm định / Giám định
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
31-03-1994
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Trưởng nhóm
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Bình Thạnh
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
31/03/2023
Huỳnh Minh Sang
Quản lý bán hàng - Cửa hàng trưởng
Nam
31-03-1994
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Muốn phát huy năng lực bản thân để đem lại lợi nhuận cao nhất cùng nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tăng độ tin cậy và tín nhiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Phân tích và học hỏi từ đồng nghiệp và môi trường làm việc để trau dồi và phát triển bản thân, cống hiện có doanh nghiệp.
Đưa ra những phương án chào hàng và chăm sóc khách hàng mới, vượt qua những đối thủ cùng ngành khác.
Phấn đấu trở thành leader team telesales sau 1 năm làm việc, trở thành người thủ lĩnh tốt giúp doanh nghiệp quản lý và bồi dưỡng nhân sự.
Luôn đặt trải nghiệm và sự thỏa mãn của khách hàng lên đầu, hiểu và thông cảm với mong muốn của khách hàng.
Nắm bắt và thấu hiểu những thay đổi về nhu cầu và xu hướng của thị trường, có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh và kết hợp với phòng marketing để đạt doanh số cao nhất.
Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại.
Đề cao việc xây dựng tập khách hàng trung thành, sẵn lòng tìm tòi và đầu tư để đem lại cho khách hàng giải pháp mua sắm có trải nghiệm tốt nhất.
Dựa vào yêu cầu và mong muốn của ban lãnh đạo để xây dựng những chiến lược cá nhân trong công việc. Đốc thúc đồng nghiệp để cùng nhau phát triển và đem lại doanh số cho công ty.
Nhân viên tư vấn bán hàng Trang Sức Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm trang sức cao cấp
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao
-Chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm là trang sức tại showroom
-Chăm sóc khách qua các kênh online như Fanpage , Zalo ...
-Chăm sóc khách trong và sau khi mua hàng ( hậu mãi )
-Kết hợp xử lý công việc tại cửa hàng.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!