Tiện ích
Cẩm nang
Huỳnh Lâm Hoàng Yến
Nhân viên tư vấn - bán hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Chưa có kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
07-07-1998
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Mới tốt nghiệp
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận 12
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
20/10/2023
Huỳnh Lâm Hoàng Yến
Nhân viên tư vấn - bán hàng
Nữ
07-07-1998
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với 5 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty XYZ ở vị trí nhân viên kinh doanh, tôi tự tin khẳng định rằng mình có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống bất ngờ xảy ra đồng thời là có thể nắm bắt tâm lý khách hàng tốt. Thêm vào đó, qua quá trình làm việc tôi có kinh nghiệm trong việc phân tích các điểm mạnh điểm yếu của đối thủ canh tranh. Có niềm yêu thích với hoạt động kinh doanh đồng thời là những am hiểu nhất định đối với ngành này, tôi mong muốn bản thân mình có cơ hội thử sức tại vị trí nhân viên kinh doanh của công ty. Mục tiêu trong ngắn hạn của tôi là có thể có thêm trải nghiệm trong lĩnh vực này và làm quen với môi trường một cách nhanh nhất. Mục tiêu dài hạn của tôi là trở thành một trưởng phòng kinh doanh có đức có tài.
- Năng nổ sôi động
- Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh
- Có khả năng làm việc trong cường độ cao thời gian liên tục
- Có khả năng phân tích toàn diện một vấn đề
- Thấu hiểu tâm lý người khác
- Dự đoán tình huống
- Đề xuất nhanh phương hướng xử lý các tình huống phát sinh
Tốt nghiệp Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quận 12 - Hồ Chí Minh
Từ tháng 03/2021 đến tháng 06/2022: Nhân viên Kinh doanh Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài:
• Call các đối tác hiện tại và tiềm năng để thuyết phục /hỏi ý kiến họ từ các ứng dụng
để giải ngân các khoản vay.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các đối tác.
• Quản lý các đối tác bằng cách đảm bảo rằng các đối tác hiện tại vẫn hài lòng với công ty
sản phẩm và dịch vụ.
• Thu thập và ghi lại thông tin khách hàng, phương thức thanh toán và phản ứng
cho các sản phẩm.