cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/07/07z823hQesiYRjHN6.jpg

Huỳnh Lâm Hoàng Yến

Nhân viên tư vấn - bán hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

Chưa có kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

07-07-1998

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Bằng Trung học phổ thông

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Mới tốt nghiệp

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 12

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

20/10/2023

pictures/uv/2023/07/07z823hQesiYRjHN6.jpg

Huỳnh Lâm Hoàng Yến

Nhân viên tư vấn - bán hàng

gender

Nữ

birthday

07-07-1998

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với 5 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty XYZ ở vị trí nhân viên kinh doanh, tôi tự tin khẳng định rằng mình có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống bất ngờ xảy ra đồng thời là có thể nắm bắt tâm lý khách hàng tốt. Thêm vào đó, qua quá trình làm việc tôi có kinh nghiệm trong việc phân tích các điểm mạnh điểm yếu của đối thủ canh tranh. Có niềm yêu thích với hoạt động kinh doanh đồng thời là những am hiểu nhất định đối với ngành này, tôi mong muốn bản thân mình có cơ hội thử sức tại vị trí nhân viên kinh doanh của công ty. Mục tiêu trong ngắn hạn của tôi là có thể có thêm trải nghiệm trong lĩnh vực này và làm quen với môi trường một cách nhanh nhất. Mục tiêu dài hạn của tôi là trở thành một trưởng phòng kinh doanh có đức có tài.

KỸ NĂNG

- Năng nổ sôi động
- Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh
- Có khả năng làm việc trong cường độ cao thời gian liên tục
- Có khả năng phân tích toàn diện một vấn đề
- Thấu hiểu tâm lý người khác
- Dự đoán tình huống
- Đề xuất nhanh phương hướng xử lý các tình huống phát sinh

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quận 12 - Hồ Chí Minh
Từ tháng 03/2021 đến tháng 06/2022: Nhân viên Kinh doanh Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài:
• Call các đối tác hiện tại và tiềm năng để thuyết phục /hỏi ý kiến họ từ các ứng dụng
để giải ngân các khoản vay.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các đối tác.
• Quản lý các đối tác bằng cách đảm bảo rằng các đối tác hiện tại vẫn hài lòng với công ty
sản phẩm và dịch vụ.
• Thu thập và ghi lại thông tin khách hàng, phương thức thanh toán và phản ứng
cho các sản phẩm.

close
popup_login