Tiện ích
Cẩm nang
Hồng Tuyết Nhi
Nhân viên văn phòng- tài chính- chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Tài chính / Ngân hàng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
4 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
07-06-1990
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Tân Bình
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
21/06/2023
Hồng Tuyết Nhi
Nhân viên văn phòng- tài chính- chăm sóc khách hàng
Nữ
07-06-1990
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng, tôi mong muốn trở thành một thành viên của công ty để có thể phát huy được năng lực của bản thân. Với kiến thức và kỹ năng tư duy nhạy bén với tình hình tài chính trong nước và quốc tế, tôi sẽ cố gắng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả trong từng gói tài chính đầu tư phù hợp nhất. Mang lại chất lượng phục vụ và kết quả công việc hoàn hảo nhất.
Ứng tuyển vào công ty, tôi muốn có cơ hội việc làm đúng với chuyên ngành của mình. Đồng thời, có cơ hội để rèn luyện và nâng cao các kỹ năng, kiến thức thông qua quá trình làm việc thực tế. Phấn đấu sau 5 năm làm việc sẽ trở thành một Quản lý cấp cao của công ty.
+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày dễ nghe, dễ hiểu.
+ Kỹ năng đàm phán, phản biện và thuyết phục.
+ Kỹ năng công nghệ, thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ khác.
+ Khả năng về ngoại ngữ, đặc biệt là giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.
+ Kỹ năng tư duy logic và khả năng phân tích chính xác.
Nhân viên kinh doanh- chăm sóc khách hành ( 4 năm):
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
- Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
- Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng