cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/06/07X0WpYbmFiOVMAKS.jpg

Hồng Tuyết Nhi

Nhân viên văn phòng- tài chính- chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Tài chính / Ngân hàng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

4 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

07-06-1990

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

4 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Tân Bình

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

21/06/2023

pictures/uv/2023/06/07X0WpYbmFiOVMAKS.jpg

Hồng Tuyết Nhi

Nhân viên văn phòng- tài chính- chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

07-06-1990

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng, tôi mong muốn trở thành một thành viên của công ty để có thể phát huy được năng lực của bản thân. Với kiến thức và kỹ năng tư duy nhạy bén với tình hình tài chính trong nước và quốc tế, tôi sẽ cố gắng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả trong từng gói tài chính đầu tư phù hợp nhất. Mang lại chất lượng phục vụ và kết quả công việc hoàn hảo nhất.
Ứng tuyển vào công ty, tôi muốn có cơ hội việc làm đúng với chuyên ngành của mình. Đồng thời, có cơ hội để rèn luyện và nâng cao các kỹ năng, kiến thức thông qua quá trình làm việc thực tế. Phấn đấu sau 5 năm làm việc sẽ trở thành một Quản lý cấp cao của công ty.

KỸ NĂNG

+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày dễ nghe, dễ hiểu.
+ Kỹ năng đàm phán, phản biện và thuyết phục.
+ Kỹ năng công nghệ, thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ khác.
+ Khả năng về ngoại ngữ, đặc biệt là giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.
+ Kỹ năng tư duy logic và khả năng phân tích chính xác.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên kinh doanh- chăm sóc khách hành ( 4 năm):
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
- Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
- Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng

ảnh cv ảnh cv ảnh cv
close
popup_login