cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/06/17/avatar1686968951.jpg

Hà Thị Kim Yến

Nhân viên kinh doanh, sale Tiếng Trung , Q/c

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
QA-QC / Thẩm định / Giám định,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

06-05-2002

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Gò Vấp

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

17/06/2023

pictures/uv/2023/06/17/avatar1686968951.jpg

Hà Thị Kim Yến

Nhân viên kinh doanh, sale Tiếng Trung , Q/c

gender

Nữ

birthday

06-05-2002

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là một sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, tôi mong muốn có cơ hội được thử sức mình với công việc bán hàng bán thời gian tại một công ty bách hóa có danh tiếng trên thị trường để nắm bắt được những yêu cầu công việc cụ thể trong ngành cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân bên cạnh việc trau dồi tri thức lý thuyết trên giảng đường. Với lòng nhiệt huyết, nhiệt tình và sức trẻ, tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để trở thành một nhân viên chính thức giỏi của quý công ty trong tương lai không xa.

CHỨNG CHỈ

tiếng Trung

KỸ NĂNG

Sử dụng tốt máy tính và thành thạo các phần mềm, kỹ năng tin học văn phòng và máy móc trong quy trình bán hàng
Có kiến thức cơ bản về các ngành kinh tế, kinh doanh
Tính cách hòa đồng, dễ gần, biết lắng nghe và chia sẻ
Tư duy logic tốt, có khả năng thuyết phục và dự đoán hành vi
Yêu thích công việc bán hàng và tiếp xúc với khách hàng
Thái độ làm việc tốt, chăm chỉ, tỉ mỉ
Hoạt ngôn, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login