cách
cách cách cách cách cách
Dương Đình Linh Oanh

Dương Đình Linh Oanh

Quản lý kinh doanh - Trưởng phòng kinh doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Kế toán / Kiểm toán,
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

Hơn 5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

02-06-1977

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

Hơn 5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 7

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

02/06/2023

Dương Đình Linh Oanh

Dương Đình Linh Oanh

Quản lý kinh doanh - Trưởng phòng kinh doanh

gender

Nữ

birthday

02-06-1977

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành kế toán ở Đại học Y, tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí nhân viên kế toán trong công ty để có thể áp dụng những kiến thức cơ bản của mình vào trong thực tế. Với tỉnh cẩn thận, tỉ mỉ của mình, tôi tự tin mình có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ công ty phát triển và gắn bó lâu dài với công ty.

KỸ NĂNG

Trong khoảng thời gian học tập trên ghế nhà trường, tôi đã tích lũy và trau dồi được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán. Đồng thời tôi cũng tham gia làm việc nhóm, xây dựng các kỹ năng thuyết trình và giao tiếp thêm hiệu quả.
Trong quá trình thực tập tại nhà hàng B, tôi đã biết cách lập trình các bản báo cáo, trình bày các báo cáo kế toán và biết cách phân tích các báo cáo kế toán trong doanh nghiệp.
Đồng thời, tôi cũng mở rộng mối quan hệ với các chức vụ kế toán trong công ty khác, giúp ích cho công việc và hỗ trợ công ty ngày một phát triển.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2019 - năm 2022 Trưởng Phòng kinh doanh Công ty Bảo Hiểm AIA
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm:
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh tuyển dụng và dự đoán nhu cầu nhân sự
- Thường xuyên trao đổi với nhân viên để hiểu điểm mạnh và nguyện vọng của từng nhân sự và có định hướng phát triển phù hợp
2. Tổ chức, hoạch định và huấn luyện:
- Tổ chức đào tạo để nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn cho nhân viên
- Giám sát hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên áp dụng những kỹ năng được huấn luyện
- Xác định mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của bộ phận
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, đầu tư, phát triển bộ phận để đạt được những mục tiêu đề ra
- Quản lý các hoạt động của bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc
3. Phát triển cá nhân:
- Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp
Từ năm 2023 Trưởng Phòng Đặt Hàng Siêu Thị Go
-Nhận đơn đặt hàng, kế hoạch mua hàng và các yêu cầu về hàng hóa từ bộ phận siêu thị đảm bảo đơn đặt hàng đã được Ban Giám Đốc duyệt theo quy định.
-Theo dõi kế hoạch đặt, hợp đồng, pending, hàng hóa tồn kho
-Phân tích số liệu tồn kho, tình hình kinh doanh, để đề xuất kế hoạch nhập hàng phù hợp.
-Chịu trách nhiệm chính đối với chất lượng hàng hóa thu mua vào Siêu thị
-Nhận hàng cho từng tháng nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch, đáp ứng hàng hóa theo kế hoạch kinh doanh, và đạt được chỉ tiêu mua theo thỏa thuận với nhà cung cấp.
-Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
-Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa cho kinh doanh.
-Lập Kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
-Quản lý nhân sự phòng Mua hàng
-Các công việc khác theo phân công của Bạn giám đốc

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login