Tiện ích
Cẩm nang
Đỗ Thị Thọ
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
3 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
08-11-1988
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Bình Tân
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
17/05/2023
Đỗ Thị Thọ
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Nữ
08-11-1988
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Bản thân khi ứng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc, tôi đã tự đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể như sau:
- Mục tiêu ngắn hạn: Tận dụng và phát huy những kiến thức cũng như kinh nghiệm hành chính văn phòng của bản thân để hỗ trợ Ban Giám đốc trong công việc điều hành và quản lý doanh nghiệp. Học tập, rèn luyện cho mình những kỹ năng còn thiếu sót trong quá trình thực hiện công việc từ đồng nghiệp và cấp trên của mình.
- Mục tiêu dài hạn: Thử sức ở nhiều vị trí với những công việc mới mẻ trong văn phòng công ty để có thể hoàn thiện kỹ năng bản thân. Trở thành một quản lý có tầm ảnh hưởng sau 3 năm làm việc và cống hiến để mang lại lợi ích cho công ty.
Bản thân là một người có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng đàm phán hiệu quả. Bên cạnh đó tôi còn có những kỹ năng về kiến thức và sử dụng tin học văn phòng thành thạo. Ngoài ra trong quá trình học tập, tôi đã tự rèn luyện cho mình những kỹ năng về ngoại ngữ và cụ thể đó là tiếng Anh đẻ có thể hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất.
Nhân viên CSKH Cửa hàng Đồng Hồ Mắt Kính ( 2 năm )
-Kiểm kê hàng hóa, trưng bày sản phẩm, vệ sinh cửa hàng.
-Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng Hải Triều.
-Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm đang tìm kiếm tại Hải Triều.
-Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng của sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
-Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
-Làm các file báo cáo liên quan đến công việc.
Nhân viên Bưu chính Công ty Viettel Post ( 1 năm )
-Tìm kiếm khách hàng mới Về vận chuyển: các khách hành có nhu cầu dịch vụ về vận tải nội địa, chuyển phát, phân phối, giao nhận hàng hóa,…
-Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
-Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách:gọi điện, email, skype.., gặp trực tiếp khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chốt sales
-Quản lý, chăm sóc và duy trì tốt quan hệ với khách hàng đã có.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!