cách
cách cách cách cách cách
Đỗ Nguyễn Tường Vy

Đỗ Nguyễn Tường Vy

Nhân viên Telesale

lĩnh vực ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

08-11-1996

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Chưa cập nhật

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Chưa cập nhật

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

09/11/2022

Đỗ Nguyễn Tường Vy

Đỗ Nguyễn Tường Vy

Nhân viên Telesale

gender

Nữ

birthday

08-11-1996

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Được làm việc trong môi trường có nhiều yếu tố cạnh tranh tích cực - Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài - Học hỏi, rèn luyện các kiến thức về kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc, cống hiến cho công ty. - Rèn luyện kỹ năng bản thân tốt hơn - Chế độ theo quy định

KỸ NĂNG

- Chăm chỉ, cần cù, chịu khó - Giao tiếp, ứng xử với mọi người tốt - Dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới - Biết quan sát, sắp xếp, quản lý tốt - Có thể chịu được công việc có nhiều áp lực - Làm việc độc lập và làm việc nhóm - Khả năng nhận diện vấn đề nhanh - Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng,… - Có tầm nhìn và sự quyết đoán

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 2 năm kinh nghiệm làm tại Công ty TNHH Điều Trị Cơ Xương Khớp USAC Chiropractic, tại vị trí : Nhân viên telesale Chat tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website,... Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm dịch vụ Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp Lập các báo cáo công việc hàng ngày Phản hồi về tình trạng và chất lượng khách đến bộ phận marketing Phối hợp với cơ sở để theo dõi khách.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login