Tiện ích
Cẩm nang
Đỗ Ngọc Hiển
Nhân viên tư vấn Mỹ Phẩm
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Mỹ phẩm / Làm đẹp / Spa
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
30-12-1997
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Hà Đông
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
30/12/2022
Đỗ Ngọc Hiển
Nhân viên tư vấn Mỹ Phẩm
Nam
30-12-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tốt nghiệp từ trường đại học Thương Mại, tôi mong muốn công việc đầu tiên của mình nằm trong đúng ngành nghề đã được đào tạo trong suốt 4 năm qua với việc áp dụng các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn và hiệu quả. Bằng kiến thức chuyên ngành và tinh thần ham học hỏi, ước muốn được tích lũy kinh nghiệm, tôi sẽ phấn đấu hết mình để trở thành nhân viên chính thức trong ngành nghề yêu thích của mình.
Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi
Có kiến thức chuyên ngành liên quan
Chăm chỉ nghiên cứu những cái mới, kiến thức ngành nghề và áp dụng hiệu quả trong sáng tạo công việc
Có khả năng thấu hiểu khách hàng và tư vấn thông tin
Phương thức giao tiếp đa dạng, linh hoạt và hiệu quả
Thấu hiểu tâm lý khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau
Am hiểu ngoại ngữ (tiếng Anh)
Khả năng lắng nghe tích cực và thuyết phục khách hàng
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng hiệu quả, áp dụng hợp lý trong công việc bán hàng
Từ năm 2020 - Hiện nay Quản lý Spa Thẩm Mỹ Store Chăm Sóc Sức Khỏe Hadu
- Tuyển dụng & Setup đội ngũ Phòng khám.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp đến khách hàng;
- Quản lý về mảng kinh doanh, hướng dẫn, đào tạo nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, lập hồ sơ lưu trữ khách hàng và các nghiệp vụ khác.
- Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh điều hành và phụ trách hoạt động kinh doanh tại phòng khám, xử lý tất cả các vấn đề phát sinh hàng ngày.
- Theo dõi, chỉnh đốn tác phong làm việc của các bộ phận thuộc khối dịch vụ, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
- Lập kế hoạch và thực hiện hoạt động kinh doanh đảm bảo tăng doanh số định kỳ;
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận, phương hướng phát triển của thẩm mỹ.
- Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc chi nhánh và Ban Giám đốc trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và lãnh đạo.
- Báo cáo kết quả kinh doanh đột xuất hoặc định kỳ;
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!