Tiện ích
Cẩm nang
Đinh Văn Tấn Quân
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Chưa có kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
26-03-2000
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Đại học
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Bình Thạnh
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
07/09/2023
Đinh Văn Tấn Quân
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nam
26-03-2000
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi đã có 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tôi tin mình đã có thể tích lũy đủ được nhiều kinh nghiệm làm việc cần có cho vị trí mà công ty ABD đang tuyển dụng. Trong một môi trường năng động, tôi hy vọng mình có thể học hỏi được thêm nhiều kỹ năng và vươn lên vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng trong thời gian gần nhất.
Tôi có một tư duy khá nhạy bén, dễ thích nghi với môi trường khác nhau, linh hoạt trong công việc. Thân thiện và dễ hòa đồng với mọi người, đồng nghiệp. Bên cạnh đó tôi tự tin mình có một giọng nói bắt tai, thu hút được sự chú ý của người nghe, biết cách tạo điểm nhấn trong các thông tin khi truyền đạt tới khách hàng, giúp họ hiểu và nắm rõ nội dung thông tin đó. Biết nắm bắt tâm lý, thấu hiểu khách hàng để không làm mất lòng họ. Biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để công việc được diễn ra suôn sẻ, không gặp bất cứ rắc rối nào.
Học vấn: Đại học Văn Hiến
Chuyên ngành: Ngôn ngữ Nhật
Chưa có kinh nghiệm
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!