cách
cách cách cách cách cách
Đặng Văn Hiền

Đặng Văn Hiền

Trưởng Phòng Kinh Doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Đồng Nai

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

01-01-1978

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Chưa cập nhật

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Thực tập sinh

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Quảng Bình

Quận huyện

Chưa cập nhật

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

03/11/2022

Đặng Văn Hiền

Đặng Văn Hiền

Trưởng Phòng Kinh Doanh

gender

Nam

birthday

01-01-1978

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Có một công việc có nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. - Công việc ổn định lâu dài - Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt - Có cơ hội phát huy khả năng vốn có - Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

KỸ NĂNG

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm - Khả năng học và tự học hỏi nhanh. - Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc - Có khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc lớn - Chịu được áp lực cao trong công việc - Kỹ năng làm việc nhóm tốt. - Biết cách phân loại vấn đề diễn ra trong quá trình xử lý công việc - Thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng lãnh đạo tốt

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng kinh doanh 1 năm trong lĩnh vực du lịch: '• Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ và tour du lịch của công ty. • Lập kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ. • Phân bổ chỉ tiêu/doanh số cho nhân viên và giám sát nhân viên hoàn thành chỉ tiêu. • Dự trù ngân sách theo từng mùa vụ, chiến dịch kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi. • Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước, xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm mới, chính sách giá phục vụ khách hàng, xây dựng database dữ liệu điều hành (các hãng hàng không, đối tác dịch vụ…) • Khảo sát và phân tích các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới, các cách tiếp cận khách hàng mới, các đối thủ cạnh tranh. • Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho các vị trí cán bộ dưới quyền. • Giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên. • Đề xuất các giải pháp giúp Ban Giám đốc nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng. • Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login