Tiện ích
Cẩm nang
Bùi Ngọc Dũng
Nhân viên Kinh doanh
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
2 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
03-07-1996
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Tân Phú
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
06/08/2023
Bùi Ngọc Dũng
Nhân viên Kinh doanh
Nam
03-07-1996
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Nhanh chóng làm quen với môi trường mới và học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc từ các đồng nghiệp, ngày càng cải thiện kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, trở thành một nhân viên Telesales xuất sắc.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao và vượt chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp, đạt được những thành tích trong sự nghiệp và dành được phần thưởng dành cho nhân viên có hiệu quả làm việc tốt.
- Gắn bó với công ty trong thời gian dài, trở thành một nhân viên có vai trò không thể thiếu trong doanh nghiệp.
- Tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và các khách hàng, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt để thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chịu được áp lực trong công việc, điều tiết linh hoạt trong các tình huống khách hàng khó tính và giải quyết nhanh những vướng mắc cho khách hàng.
- Lập các kế hoạch tiếp xúc khách hàng và quản lý quy trình thực hiện chiến lược; Phân chia thời gian thực hiện cụ thể từng đầu công việc sao cho hiệu quả đạt được cao nhất.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và những nhu cầu của khách hàng để xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp.
Tốt nghiệp Trường THCS Nguyễn Trọng Kỷ (Cam Linh, Cam Ranh, Khánh Hòa)
Có kinh nghiệm 5 năm (2018 đến hiện tại): Nhân viên Kinh doanh Công ty Cháo dinh dưỡng Family Soup:
- Trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng trong kênh Nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý...
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có; Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm tới khách hàng của Công ty.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao