if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN LÀM OPERATION LOGISTICS – CNHP
NEW WORLD LOGISTICS J/S COMPANY981
Hạn nộp hồ sơ :
31/03/2021
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm công tác operation dịch vụ giao nhận, vận chuyển, logistics của chi nhánh.
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận sale để thiết lập bộ hồ sơ, chứng từ, mở job file theo dõi và thực hiện toàn bộ công việc từ khi bắt đầu phát sinh cho đến khi hoàn tất job file. Bộ chứng từ phải được lập theo mẫu biểu thống nhất Công ty đã ban hành, áp dụng.
Thực hiện các giao dịch qua email, điện thoại để sửa đổi, cập nhật thông tin mới của job đó với: khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ, các cơ quan hải quan, biên phòng, kiểm dịch, đăng kiểm… liên quan đến job để hoàn thành yêu cầu của job đến khi kết thúc.
Thực hiện trình tự xử lý bộ chứng từ theo quy trình thực hiện đối với từng job.
Tập hợp chứng từ tiếp nhận từ nhà cung cấp, các cơ quan gửi đến liên quan đến job.
Gửi chưng từ, invoice, debit note cho khách hàng để đòi tiền.
Chuyển chứng từ thanh toán:phải thu/ phải trả cho kế toán để làm thủ tục thanh toán.
Phối hợp với nhân viên sale, bộ phận sale trong việc xử lý công việc operation. Nhận chỉ đạo từ Phòng kinh doanh của Công ty để thực hiện các công việc cần sự phối hợp giữa Công ty và các chi nhánh cho các dự án của Công ty.
Làm thêm công việc khác khi có yêu cầu hoặc điều động từ Công ty.
Hồ sơ nộp tại Văn phòng chi nhánh Công ty tại Hải Phòng, địa chỉ: Tòa nhà Thành Đạt, số 03 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.
hoặc gửi qua email cho PIC Ms Liễu: account@newworldlogistics.vn; info@newworldlogistics.vn. c/c: tony@newworldlogistics.vn
Điện thoại: 0258.3820.656
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Học vấn: Đại học
Độ tuổi: 25 – 45
Có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự.
Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
Kiến thức: Quản lý, ngoại thương, giao nhận vận tải quốc tế, vận tải đa phương thức, logistics. Thông thạo các quy định về thủ tục hải quan, các điều kiện giao nhận xuất nhập khẩu.
Được huấn luyện lại tại chỗ trong quá trình làm việc theo chuẩn mực và hệ thống quy chế, quy trình tác nghiệp của Công ty.
Có kiên thức và kỹ năng soạn thảo hợp đồng, sale proposal, báo giá, booking, lập debit note, invoice, các chứng từ khác…
Khả năng tính giá
Có kỹ năng và kinh nghiệm: giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Ngoại ngữ: Bắt buộc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh: Nghe , nói , đọc, viết, đặc biệt biết sử dụng các từ ngữ chuyên ngành về thương mại, hàng hải, logistics, ngoại thương. Biết thêm 1 ngọai ngữ khác là một lợi thế.
Yêu cầu khác Khác: chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác xa dài ngày theo điều động của Công ty.
Ưu tiên cho ứng viên đã đảm đương chức vụ và phạm vi công việc tương tự. Yêu cầu này được đánh giá thông qua phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng chi nhánh tại Hải Phòng hoặc phỏng vấn online với Công ty. Ứng viên được chọn sẽ được mời làm việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, từ 8.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm, kỹ năng. Mức lương thử việc bằng 80% mức lương hính thức
Được xét thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Thời gian thử việc: 02 tháng.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/03/2021
Chia sẻ