cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công ty CP Công nghệ Goldsun VN

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công ty CP Công nghệ Goldsun VN
lượt xem

281

Hạn nộp hồ sơ :

23/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH: báo tăng, báo giảm, thay đổi hồ sơ BHXH,… làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động;
- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, quyết toán thuế TNCN cho người lao động;
- Chấm công, làm bảng lương cho CBCNV;
- Tổ chức các sự kiện: lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch,... thăm hỏi CBCNV khi ốm đau/thai sản, đề xuất hình thức khen thưởng/kỷ luật (nếu có);
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, hợp đồng, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm BHXH, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý;
- Tổ chức họp định kỳ và báo cáo chuyên môn theo quy định của Công ty;
- Mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, thanh toán và kiểm soát các chi phí hành chính;
- Hỗ trợ kế toán trong một số phần việc: theo dõi điều khoản thanh toán của hợp đồng, giao dịch với ngân hàng;
- Biên phiên dịch Anh Việt - Việt Anh trong quá trình làm việc với đối tác, khách hàng nước ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận lãnh đạo Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 trong tuần, nghỉ các ngày lễ, Tết.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 26 - 30, ngoại hình ưa nhìn;
- Đã có >= 2 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm biên phiên dịch ngành lắp ráp thiết bị, lắp đặt dây chuyền, máy móc sản xuất;
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, luật, kinh tế, kỹ thuật;
- Trách nhiệm, trung thực, chịu đựng được áp lực công việc, có thể đi công tác khi được yêu cầu (cả trong nước & nước ngoài);
- Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh tốt ( tương đương TOEIC > 700 hoặc IELTs >= 6.0);
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint;
- Có kinh nghiệm sống phong phú, giao tiếp tốt;
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài, có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng là một lợi thế.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Mức thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
- Tham gia đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHYT, BHTN, BHXH);
- Hưởng các chế độ phúc lợi: Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13, theo kết quả kinh doanh;
- Phụ cấp trách nhiệm, điện thoại, xăng xe hàng tháng, hỗ trợ cơm trưa tại Công ty;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, Tết…
- Có cơ hội làm việc, trau dồi kinh nghiệm khi công tác nước ngoài;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
281 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10 - 15 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

06/10/2020

close
popup_login