if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH: báo tăng, báo giảm, thay đổi hồ sơ BHXH,… làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động;
- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, quyết toán thuế TNCN cho người lao động;
- Chấm công, làm bảng lương cho CBCNV;
- Tổ chức các sự kiện: lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch,... thăm hỏi CBCNV khi ốm đau/thai sản, đề xuất hình thức khen thưởng/kỷ luật (nếu có);
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, hợp đồng, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm BHXH, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý;
- Tổ chức họp định kỳ và báo cáo chuyên môn theo quy định của Công ty;
- Mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, thanh toán và kiểm soát các chi phí hành chính;
- Hỗ trợ kế toán trong một số phần việc: theo dõi điều khoản thanh toán của hợp đồng, giao dịch với ngân hàng;
- Biên phiên dịch Anh Việt - Việt Anh trong quá trình làm việc với đối tác, khách hàng nước ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận lãnh đạo Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 trong tuần, nghỉ các ngày lễ, Tết.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 26 - 30, ngoại hình ưa nhìn;
- Đã có >= 2 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm biên phiên dịch ngành lắp ráp thiết bị, lắp đặt dây chuyền, máy móc sản xuất;
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, luật, kinh tế, kỹ thuật;
- Trách nhiệm, trung thực, chịu đựng được áp lực công việc, có thể đi công tác khi được yêu cầu (cả trong nước & nước ngoài);
- Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh tốt ( tương đương TOEIC > 700 hoặc IELTs >= 6.0);
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint;
- Có kinh nghiệm sống phong phú, giao tiếp tốt;
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài, có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng là một lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
- Tham gia đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHYT, BHTN, BHXH);
- Hưởng các chế độ phúc lợi: Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13, theo kết quả kinh doanh;
- Phụ cấp trách nhiệm, điện thoại, xăng xe hàng tháng, hỗ trợ cơm trưa tại Công ty;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, Tết…
- Có cơ hội làm việc, trau dồi kinh nghiệm khi công tác nước ngoài;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
phó phòng nhân sự lễ tân massage hr systems lễ tân biết tiếng anh
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
06/10/2020
Chia sẻ