if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM119
Hạn nộp hồ sơ :
31/10/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển.
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế.
Không vướng bận lịch học, có thể làm full-time.
Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
Giao tiếp tốt.
Khả năng sử dụng Tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy 45 từ/phút.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Thu nhập lên đến 7.500.000 đồng/tháng (Lương cứng 6.258.000 + thưởng hiệu suất 1.200.000đ + phụ cấp gửi xe)
Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,..
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Loại hình làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Số lượng tuyển
16
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tầng 10, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Ngày đăng tin
18/10/2024
Chia sẻ