if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN BỘ PHẬN KINH DOANH LOGISTICS - CNSG
NEW WORLD LOGISTICS J/S COMPANY847
Hạn nộp hồ sơ :
31/05/2021
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+Mô tả công việc chung:
• Điều hành hoạt động kinh doanh logistics của công ty, khai thác tối đa nguồn lực hiện có của chi nhánh Công ty. Nỗ lực tối đa tìm kiếm khách hàng mới trên cơ sở những quan hệ đã có và tìm mới. Tìm kiếm khai thác dịch vụ mới ngoài những dịch vụ chi nhánh đã có, đang hoạt động. Địa bàn: toàn quốc.
• Điều hành, điều phối, phân công nhân viên thuộc quyền về công tác chuyên môn.
• Tổng hợp công việc nhân viên thuộc quyền.
• Phối hợp và nhận chỉ đạo từ Phòng kinh doanh của Công ty để thực hiện các công việc cần sự phối hợp giữa Công ty và các chi nhánh cho các dự án của Công ty.
+Nhiệm vụ cụ thể:
a) Lập chiến lược, mục tiêu chi tiết sales từng thời kỳ: tháng/ quý/ năm.
- Xác định mục tiêu kinh doanh dịch vụ logistics, mục tiêu tiếp cận khách hàng, nguồn hàng, khai thác hàng dự án.
- Tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế đi và về Việt Nam.
- Lập phương án xác lập mục tiêu khách hàng, doanh số theo năm, quý tháng để có cách thức theo dõi thực hiện.
- Lưu giữ dữ liệu khách hàng bao gồm tên, số điện thoại, email, website, người liên hệ…, để có cơ sở xem xét đánh giá kết quả thực hiện, phân tích mục tiêu đề ra và kết quả thực hiện.
b) Nhận và thực hiện chỉ đạo, phân công của người phụ trách.
- Hàng ngày xem và cập nhật thông tin phát sinh mới cho phù hợp báo cáo ngày và hàng tuần.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Học vấn: Đại học
• Độ tuổi: 25 – 45
• Có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự.
• Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
• Kiến thức: Quản lý, ngoại thương, giao nhận vận tải quốc tế, vận tải đa phương thức, logistics. Thông thạo các quy định về thủ tục hải quan, các điều kiện giao nhận xuất nhập khẩu.
Được huấn luyện lại tại chỗ trong quá trình làm việc theo chuẩn mực và hệ thống quy chế, quy trình tác nghiệp của Công ty.
• Có kiên thức và kỹ năng soạn thảo hợp đồng, báo giá, booking, lập debit note, invoice…
• Có kỹ năng và kinh nghiệm: giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
• Ngoại ngữ: Bắt buộc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh: Nghe , nói , đọc, viết, đặc biệt biết sử dụng các từ ngữ chuyên ngành về thương mại, hàng hải, logistics, ngoại thương. Biết thêm 1 ngọai ngữ khác là một lợi thế.
• Yêu cầu khác: chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác xa dài ngày theo điều động của Công ty.
• Ưu tiên cho ứng viên đã đảm đương chức vụ và phạm vi công việc tương tự. Yêu cầu này được đánh giá thông qua phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng chi nhánh tại Hồ Chí Minh (lần 1) và phỏng vấn online với Công ty (lần 2). Ứng viên được chọn sẽ được mời làm việc.
Hồ sơ nộp tại Văn phòng chi nhánh Công ty tại Hồ Chí Minh, địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
hoặc gửi qua email cho PIC Ms Liễu: account@newworldlogistics.vn; info@newworldlogistics.vn. c/c: tony@newworldlogistics.vn
Điện thoại: 0258.3820.656
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
+Nghĩa vụ và quyền hạn:
• Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, mức lương áp dụng cho 2 tháng thử việc từ 20.000.000 đồng đến 35.000.000 đồng. Mức lương chính thức khi ký hợp đồng lao động mức lợi nhuận do bản thân đem về cho chi nhánh ít nhất gấp 3 (ba) lần lương của của nhân viên.
• Được xét thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
• Thời gian thử việc: 02 tháng.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/05/2021
Chia sẻ