ẢNH
DANH SÁCH BẠN BÈ (0)
Không có bạn bè nào.
Bài viết
Bài viết của bạn đang được tải lên...
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (ĐI LÀM NGAY)
Mô tả công việc:
- Nam/Nữ: Tuổi từ 22 đến 30 tuổi
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học - Chuyên nghành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh
- Số lượng: 02 người
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng: Giao tiếp, chân thành, siêng năng, trung thực
Chi tiết công việc:
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, qua các kênh truyền thống và trực tuyến
+ Xây dựng ý tưởng, chính sách bán hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng
+ Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, tri ân khách hàng,..
nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu
+ Chăm sóc, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
+ Sử dụng công nghệ và phần mềm quản lý thông tin khách hàng và tiến độ bán hàng
+ Phụ trách vấn đề hậu mãi cho khách hàng của Công ty....
+ Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp để truyền đạt thông tin sản phẩm một cách chính xác
và hấp dẫn.
+ Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, bao gồm tính năng, ưu điểm và cách sử dụng.
+ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng thông qua tư vấn và giải đáp thắc mắc.
+ Kiến thức cơ bản về kỹ thuật để hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi kỹ thuật của khách hàng.
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thống và trực tuyến.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để tạo lòng tin và thúc đẩy doanh số bán
hàng.
+ Quản lý thời gian hiệu quả giữa việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
+ Linh hoạt thích ứng với thị trường và yêu cầu khách hàng.
Quyền lợi:
- Thưởng: Tháng 13 (Tết Âm lịch), lễ, tết dương lịch
- Du lịch: 1 lần/ năm
- Nghỉ: Các ngày lễ theo quy định Nhà nước VN
- Phỏng vấn đạt yêu cầu, đi làm ngay
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội kiếm thêm thu nhập
- Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng liên quan
Hồ sơ gồm có:
- CCCD/ CMND (sao y công chứng)
- Bản chính Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an)
- Giấy khám sức khoẻ (bản chính)
- Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của UBND Phường bất kỳ)
- Đơn xin việc (có chữ ký)
- Bằng cấp học vấn liên quan: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học (sao y công chứng)
Nộp hồ sơ:
- Hồ sơ dự tuyển gửi qua địa chỉ email: lockyhungcompany@gmail.com, hoặc nộp trực tiếp tại: Số
1034A Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
- Liên hệ: Ms Thùy Anh: 0817 520 597 - Ms Vy: 0813 775 597
Mô tả công việc:
- Nam/Nữ: Tuổi từ 22 đến 30 tuổi
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học - Chuyên nghành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh
- Số lượng: 02 người
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng: Giao tiếp, chân thành, siêng năng, trung thực
Chi tiết công việc:
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, qua các kênh truyền thống và trực tuyến
+ Xây dựng ý tưởng, chính sách bán hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng
+ Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, tri ân khách hàng,..
nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu
+ Chăm sóc, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
+ Sử dụng công nghệ và phần mềm quản lý thông tin khách hàng và tiến độ bán hàng
+ Phụ trách vấn đề hậu mãi cho khách hàng của Công ty....
+ Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp để truyền đạt thông tin sản phẩm một cách chính xác
và hấp dẫn.
+ Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, bao gồm tính năng, ưu điểm và cách sử dụng.
+ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng thông qua tư vấn và giải đáp thắc mắc.
+ Kiến thức cơ bản về kỹ thuật để hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi kỹ thuật của khách hàng.
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thống và trực tuyến.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để tạo lòng tin và thúc đẩy doanh số bán
hàng.
+ Quản lý thời gian hiệu quả giữa việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
+ Linh hoạt thích ứng với thị trường và yêu cầu khách hàng.
Quyền lợi:
- Thưởng: Tháng 13 (Tết Âm lịch), lễ, tết dương lịch
- Du lịch: 1 lần/ năm
- Nghỉ: Các ngày lễ theo quy định Nhà nước VN
- Phỏng vấn đạt yêu cầu, đi làm ngay
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội kiếm thêm thu nhập
- Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng liên quan
Hồ sơ gồm có:
- CCCD/ CMND (sao y công chứng)
- Bản chính Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an)
- Giấy khám sức khoẻ (bản chính)
- Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của UBND Phường bất kỳ)
- Đơn xin việc (có chữ ký)
- Bằng cấp học vấn liên quan: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học (sao y công chứng)
Nộp hồ sơ:
- Hồ sơ dự tuyển gửi qua địa chỉ email: lockyhungcompany@gmail.com, hoặc nộp trực tiếp tại: Số
1034A Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
- Liên hệ: Ms Thùy Anh: 0817 520 597 - Ms Vy: 0813 775 597
8 lượt xem
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (ĐI LÀM NGAY)
Mô tả công việc:
- Nam/Nữ: Tuổi từ 22 đến 30 tuổi
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học - Chuyên nghành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh
- Số lượng: 02 người
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng: Giao tiếp, chân thành, siêng năng, trung thực
Chi tiết công việc:
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, qua các kênh truyền thống và trực tuyến
+ Xây dựng ý tưởng, chính sách bán hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng
+ Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, tri ân khách hàng,..
nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu
+ Chăm sóc, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
+ Sử dụng công nghệ và phần mềm quản lý thông tin khách hàng và tiến độ bán hàng
+ Phụ trách vấn đề hậu mãi cho khách hàng của Công ty....
+ Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp để truyền đạt thông tin sản phẩm một cách chính xác
và hấp dẫn.
+ Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, bao gồm tính năng, ưu điểm và cách sử dụng.
+ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng thông qua tư vấn và giải đáp thắc mắc.
+ Kiến thức cơ bản về kỹ thuật để hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi kỹ thuật của khách hàng.
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thống và trực tuyến.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để tạo lòng tin và thúc đẩy doanh số bán
hàng.
+ Quản lý thời gian hiệu quả giữa việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
+ Linh hoạt thích ứng với thị trường và yêu cầu khách hàng.
Quyền lợi:
- Thưởng: Tháng 13 (Tết Âm lịch), lễ, tết dương lịch
- Du lịch: 1 lần/ năm
- Nghỉ: Các ngày lễ theo quy định Nhà nước VN
- Phỏng vấn đạt yêu cầu, đi làm ngay
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội kiếm thêm thu nhập
- Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng liên quan
Hồ sơ gồm có:
- CCCD/ CMND (sao y công chứng)
- Bản chính Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an)
- Giấy khám sức khoẻ (bản chính)
- Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của UBND Phường bất kỳ)
- Đơn xin việc (có chữ ký)
- Bằng cấp học vấn liên quan: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học (sao y công chứng)
Nộp hồ sơ:
- Hồ sơ dự tuyển gửi qua địa chỉ email: lockyhungcompany@gmail.com, hoặc nộp trực tiếp tại: Số
1034A Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
- Liên hệ: Ms Thùy Anh: 0817 520 597 - Ms Ái: 0813 775 597
13 lượt xem
TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH - THIẾT BỊ ĐIỆN MÁY ???? Số lượng cần tuyển: 2 nhân sự (Nam hoặc nữ) ???? MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp để truyền đạt thông tin sản phẩm một cách chính xác và hấp dẫn. 2. Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, bao gồm tính năng, ưu điểm và cách sử dụng. 3. Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng thông qua tư vấn và giải đáp thắc mắc. 4. Kiến thức cơ bản về kỹ thuật để hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi kỹ thuật của khách hàng. 5. Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thống và trực tuyến. 6. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để tạo lòng tin và thúc đẩy doanh số bán hàng. 7. Quản lý thời gian hiệu quả giữa việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại. 8. Linh hoạt thích ứng với thị trường và yêu cầu khách hàng. 9. Giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 10. Kỹ năng đàm phán để đạt được điều kiện hợp lý cho cả khách hàng và công ty. 11. Sử dụng công nghệ và phần mềm quản lý thông tin khách hàng và tiến độ bán hàng. 12. Tinh thần cạnh tranh để vượt qua mục tiêu bán hàng. 13. Hành xử chuyên nghiệp và đạo đức trong tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. 14. Sẵn lòng học hỏi và cập nhật kiến thức để nâng cao hiệu suất bán hàng. 15. Sự sáng tạo trong đề xuất chiến lược bán hàng và tiếp cận khách hàng. 16. Yêu cầu có tính kiên nhẫn để xử lý các tình huống phức tạp, giải quyết các vấn đề từ khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. YÊU CẦU CÔNG VIỆC VÀ PHÚC LỢI: 1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, … 2. Đam mê kinh doanh, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. 3. Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm. 4. Ngoại hình dễ nhìn. 5. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến. 6. Thưởng vào dịp Lễ, Tết và sinh nhật. 7. Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng liên quan. 8. Thời gian thử việc: 2 tháng. 9. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7: 8h-17h. 10. Lương cứng: Trao đổi khi phỏng vấn 11. Hoa hồng, thưởng hấp dẫn (từ 3-5%). 12. Đặc biệt: Phỏng vấn đạt yêu cầu nhận việc ngay ???? ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1034A Tỉnh lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM ???? LIÊN HỆ: Điện thoại: 0817 520 597 hoặc 0899 167 587
12 lượt xem
Chia sẻ