cách
cách cách cách cách cách
close
popup_login

Công Ty TNHH Chiến Lược Quốc Tế HH

ẢNH

DANH SÁCH BẠN BÈ (0)

Không có bạn bè nào.

Bài viết

loading
Bài viết của bạn đang được tải lên...

Sales Director

Khách hàng của H&HIS là một công ty sản xuất và thương mại. Hiện tại, khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên cho vị trí Sales Director thông tin cụ thể như sau:

Mô tả công việc

- Phát triển hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.

- Lập kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.

- Đóng vai trò tham vấn cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.

- Quản lý, điều hành các dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ trưởng phòng kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.

- Thu thập, phân tích số liệu và báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban Giám đốc.

- Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động Tiếp thị và phát triển thương hiệu.

- Báo cáo định kỳ hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng Phòng Kinh doanh trong ngành hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Có khả năng phân tích thông tin thị trường và dữ liệu về kinh doanh.

- Có kinh nghiệm và có sẳn mối quan hệ đại lý Cấp 1, Cấp 2

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh trong ngành thực phẩm hoặc các lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

- Phúc lợi: theo quy định của công ty, nghỉ phép năm,...

Nếu thấy công việc phù hợp với bạn hoặc bạn bè của bạn, hãy gửi email CV của bạn đến email: hr@hinternationalstrategy.com hoặc gọi đến hotline: 0796562078 (Telegram/Zalo/Viber/Whatsapp/Line) để được tư vấn chi tiết.


5 lượt xem

Trưởng phòng Nhân sự

Khách hàng của H&HIS là một công ty may mặc tại Tây Ninh. Hiện tại, khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên cho vị trí Trưởng phòng Nhân sự, thông tin cụ thể như sau:

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược của công ty

- Xây dựng và triển khai KPI tại các bộ phận để đánh giá và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên.

- Xây dựng và quản lý thang bảng lương theo đúng quy định của Nhà nước

- Xây dựng và triển khai văn hoá Công ty

- Giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, tiền thưởng, BHYT, BHXH theo quy chế của công ty và quy định của pháp luật

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty

- Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Từ 3-5 năm kinh nghiệm, tại vị trí tương đương

- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt

- Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến lao động và tiền lương

- Công tâm, nhiệt huyết và trung thực trong công việc

- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành.

Quyền lợi

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lên đến 30.000.000 VNĐ/tháng

- Phúc lợi: theo quy định của công ty, nghỉ phép năm,...

—-----------------

Nếu thấy công việc phù hợp với bạn hoặc bạn bè của bạn, hãy gửi email CV của bạn đến email: headhunter@hinternationalstrategy.com hoặc gọi đến hotline: 0796562078 (Telegram/Zalo/Viber/Whatsapp/Line) để được tư vấn chi tiết.



6 lượt xem

Khách hàng của H&HIS là một công ty may mặc tại Tây Ninh. Hiện tại, khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên cho vị trí Chuyên viên Nhân sự, thông tin cụ thể như sau:
Địa điểm làm việc : TÂY NINH 
1. Mô tả công việc
- Thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, tiền thưởng, BHYT, BHXH theo quy chế của công ty và quy định của pháp luật
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty
- Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty
2. Yêu cầu ứng viên
- Từ 2 năm kinh nghiệm, tại vị trí tương đương
- Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến lao động và tiền lương
- Công tâm, nhiệt huyết và trung thực trong công việc
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Phúc lợi: theo quy định của công ty, nghỉ phép năm,...
Nếu thấy công việc phù hợp với bạn hoặc bạn bè của bạn, hãy gửi email CV của bạn đến email: headhunter@hinternationalstrategy.com hoặc gọi đến hotline: 0796562078 (Telegram/Zalo/Viber/Whatsapp/Line) để được tư vấn chi tiết.

4 lượt xem