cách
cách cách cách cách cách

GIỚI THIỆU

VIỆC LÀM

VĂN PHÒNG

PHÚC LỢI

LIÊN HỆ

Công TY Chuyên Phân Phối Mỹ Phẩm Chính Hãng The Skin House

Công TY Chuyên Phân Phối Mỹ Phẩm Chính Hãng The Skin House

0 Lượt theo dõi

GIỚI THIỆU

Mỹ phẩm đối với phái đẹp như một điều kì diệu. Những sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp phụ nữ có thể làm tay đổi, biến hóa một cô gái bình thường trở nên quyến rũ, và cũng có thể làm một cô nàng bốc lửa trở nên nhu mì... The Skin House ra đời với sứ mệnh nhân văn như thế - với mong muốn giúp một nửa thế giới có thể tự hoàn thiện chính bản thân mình một cách tự nhiên, dễ dàng và đơn giản.


The Skin House là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các nguyên liệu thiên nhiên chọn lọc tự nhiên, và được phát triển trên nền tảng y học tiên tiến cùng công nghệ hiện đại.


Có thể nói, đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi trong số các nhãn hàng mỹ phẩm hiện nay, được sản xuất theo tiêu chuẩn “thuận tự nhiên”, tiên phong cho xu hướng mỹ phẩm vì sức khỏe.


Với nền tảng là Công ty dược phẩm Noksibcho hơn 30 năm kinh nghiệm, các nhà nghiên cứu và điều chế mỹ phẩm tại The Skin House đã tạo ra những sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe được đánh giá cao về chất lượng. Nguồn nguyên liệu nguồn gốc từ Amazon phong phú (Camucamu, Acai Berry, nước băng tan Alaska, nước khoáng từ núi lửa...), kết hợp với dây chuyền sản xuất khép kín đạt chuẩn GMP (theo xu hướng Macrobiotic), cùng phản hồi tốt của người dùng đã giúp The Skin House trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu châu lục.


2. The Skin House và chặng đường chinh phục trái tim phụ nữ Á Châu:


Năm 1979, Công ty NSC ra đời với chức năng chính là sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng tại thị trường Hàn Quốc. Sau 31 năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, năm 2010, thương hiệu The Skin House chính thức được ông H.M. Park - Người sáng lập Tập đoàn NSC - phát triển, với mục tiêu mang đến cho phái đẹp Á Châu những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, cùng chính sách giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Trong giai đoạn đầu, The Skin House được phân phối đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong. Thời điểm này, sản phẩm được đón nhận rất tích cực, và cho đến hiện tại, thương hiệu The Skin House đã chính thức có mặt tại 26 quốc gia trên thế giới.


Một số thế mạnh và cũng là ưu điểm giúp thương hiệu được nhiều người tin dùng, có thể kể đến:


- Công nghệ áp dụng tiên tiến: Công nghệ lên men CEFM, công nghệ tế bào gốc thực vật, công nghệ tăng trưởng biểu bì EGF...


- Nguyên liệu được chứng nhận ECOCERT: nước khoáng, các loại hoa quả từ Amazon


- Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ nổi tiếng Hàn Quốc HAN SUN WHA là người đại diện thương hiệu từ năm 2010...


3. Tầm nhìn - Sứ mệnh:


Sứ mệnh của The Skin House được xác định ngay từ khi thành lập và phát triển, đó là mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chăm sóc da - sức khỏe chất lượng từ thiên nhiên, với mức giá hợp lý. The Skin House mong muốn trao đặc quyền làm đẹp đến tất cả phụ nữ trên thế giới, vì thế chính sách bán của nhà sản xuất luôn là chính sách tốt nhất, thích hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mọi người.


Trong tương lai, The Skin House sẽ tiếp tục phát triển theo định hướng ban đầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cũng như tìm kiếm những nguyên liệu tự nhiên mới lạ, để tạo ra những sản phẩm tiên tiến hơn, hiệu quả hơn. The Skin House đặt tầm nhìn sẽ là người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào ngành công nghiệp mỹ phẩm.


 

xem thêm

Xem Thêm

TẦM NHÌN

Chưa cập nhật

SỨ MỆNH

Chưa cập nhật

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chưa cập nhật

ẢNH/VIDEO GIỚI THIỆU

image
icon
icon
image
image
image

CHIA SẺ CÔNG TY

THÔNG TIN CÔNG TY

Công việc đã đăng

1

Ngày thành lập

Chưa cập nhật

Nhân viên

Chưa cập nhật

Địa điểm

95 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Email

Số điện thoại

Website

https://theskinhouse.com.vn/

BẢN ĐỒ

PHÚC LỢI

background
chế độ đãi ngộ

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ HẤP DẪN

background
đào tạo

ĐÀO TẠO

background
cơ hội thăng tiến

CƠ HỘI THĂNG TIẾN